Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

SkyGarden Online 130 Bản Cập Nhật Mới Đồ Họa Nâng Cấp Tuyệt Đẹp - Game Mobile Sky Garden Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game sky garden - cùng chơi game sky garden cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

SkyGarden Online 130 Bản Cập Nhật Mới Đồ Họa Nâng Cấp Tuyệt Đẹp - Game Mobile Sky Garden Miễn Phí

Link tải
Thật bất ngờ! Sau bản game mobile Sky garden 129 khá hot, tai sky garden nay đã có phiên bản mới game Skygarden 130 online, bản nâng cấp đồ họa game cực đỉnh, Tải game Mobile java hay miễn phí đẹp chưa từng thấy. Lần cập nhật này, HdcStudio đã mạnh tay nâng cấp mạnh về chất lượng đồ họa cho game miễn phí, giúp người chơi tận hưởng 1 game online game thien than truyen hay trên di động với đồ họa khủng nhất, không hề thua kém các dòng game online chơi trên PC.

Game Sky garden 130 online còn bổ sung thêm tai game sky garden nhiều vật phẩm mới cho bạn tha hồ trang trì khu vườn của mình đẹp lung linh. Trong phiên bản SkyGarden 130, có thêm các loại hoa mới như: Hoa Bóng đèn, hoa Trạng nguyên, hoa Lựu đạn, hoa Hồng thần, cây Trầm Xưa. Game java còn bổ sung thêm hệ thống đồng Kenvà thêm tai game thien than chậu Hamster. Các game thủ iwin có thể sử dụng hệ thống đồng Ken mới để mua các item trong game và có thêm lựa chọn để trồng vật phẩm mới.

Trong phần mini game, Skygarden 130 còn có tải game sky garden mobile thêm 2 game mới là Caro và Bài Cào. Điểm mà mình thích nhất vẫn là sự trao chuốc đồ họa trong game, hình ảnh đẹp hơn, mượt hơn cho dù chơi trên Android hay các tải game iwin mobile online miễn phí điện thoại thông thường chạy Java. Các bạn xem vài ảnh trong game Skygarden 130 online nhé:

Các game thủ Sky garden mobile nhanh tay cập nhật bản game tải sky garden mới 1.3.0 nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
http://www.gamemienphi.org/2013/11/skygarden-online-130-ban-cap-nhat-moi-o.html
 BQT - Game Mobile Sky Garden Miễn Phí     -