Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Phong Vân Truyền Kỳ bị khủng bố - Game Mobile Phong Vân Truyền Kỳ Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí bạn nhé!

Phong Vân Truyền Kỳ bị khủng bố - Game Mobile Phong Vân Truyền Kỳ Miễn Phí

Link tải
Người chơi đã liên tục yêu cầu NPH ra máy chủ mới game thien than truyen để bắt kịp với tốc độ lên cấp ngày càng bá đạo của các cao thủ trong game mobile.

Sau khi "phủ sóng" lên Google Play", tải game iwin mobile online miễn phí Phong Vân Truyền Kỳ đánh dấu sự hiện của mình trên hầu hết các nền tảng di động (Java, Android, iOS). Đây cũng là thời điểm mà ban điều hành game online nhận được vô số các cuộc gọi, e-mail vừa "dọa" lẫn "năn nỉ" của gamer miễn phí về việc ra máy chủ mới iwin. Điều này đã đem đến nhiều tình huống "dở khóc dở cười" cho các tai game thien than thành viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại java nói riêng và ban điều hành tai phong van truyen ky nói chung.

Anh Hậu, trưởng phòng chăm sóc khách hàng của CMN Tải game Mobile java hay miễn phí cho biết mỗi ngày bộ phận được nhận hàng trăm cuộc điện thoại từ người chơi. Ngoài việc nhờ hỗ trợ, khiếu nại hay báo lỗi thì câu hỏi thường xuyên nhất mà các game thủ quan tâm là khi nào ra server mới. Thậm chí, nhiều bạn còn trình bày đại loại như "nhóm em đang chơi máy chủ này, nhân vật này nhưng rất hay bị KS, em mong ban điều hành ra máy chủ mới để người mới như bọn em thoát cảnh bị bắt nạt...".

Không chỉ "đốc thúc" NPH qua điện thoại, người chơi tai game phong van truyen ky Phong Vân Truyền Kỳ còn "khủng bố" bằng hàng loạt e-mail thông qua hệ thống thư điện tử trực tiếp từ giao diện của trò chơi. Và để tăng thêm độ "ép phê", bên cạnh việc "năn nỉ", "hăm dọa" này là những hứa hẹn rất dễ thương của người chơi như sẽ nạp tiền khi chơi máy chủ mới, sẽ đập đồ... khiến ban điều hành khá đau đầu.

Đại diện ban điều hành Phong Vân Truyền Kỳ cho biết tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile để đáp ứng yêu cầu chính đáng này của người chơi, ngày 15/11 server mới Kiếm Thánh sẽ chính thức ra mắt cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Ngoài ra, tại các máy chủ cũ (Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân) cũng đang diễn ra nhiều hoạt động với quà tặng giá trị ingame tải phong vân truyền kỳ như nạp thẻ tặng quà, tặng quà Tiêu Phi, lễ độc thân thăng cấp, PK tặng thưởng.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/phong-van-truyen-ky-bi-khung-bo.html
 BQT - Game Mobile Phong Vân Truyền Kỳ Miễn Phí     -