Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Game di động trực tuyến Hoàng Đế sắp khai mở - Game mobile hoàng đế miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Game di động trực tuyến Hoàng Đế sắp khai mở - Game mobile hoàng đế miễn phí

Link tải
Sản phẩm này của VTC Mobile sẽ bước vào tai game thien than giai đoạn Open Beta lúc 13h ngày 6/8 với chuỗi sự kiện tai hoang de.

Game mobile mới của VTC sẽ mở rộng cửa trong 2 ngày nữa.

Trong Hoàng Đế, người chơi tải game iwin mobile online miễn phí được nhập vai vào các vị anh hùng thời kì Hoàng Đế Hiên Viên để tham gia những cuộc đại chiến còn khốc liệt hơn trận Hiên Viên - Xi Vưu từ hàng ngàn năm trước.

Game online gồm 3 bộ tộc là Bạch Nguyên, Tải game Mobile java hay miễn phí Thanh Khâu và Doanh Thổ. Bạch Nguyên có tham vọng thống lĩnh thiên hạ, tính tình hung hăng tàn bạo nhất, không ngừng tham gia iwin những cuộc chiến tàn sát đẫm máu. Thanh Khâu tôn thờ tự nhiên và sự bình đẳng java, ổn định, nhưng một khi tham gia chiến đấu, Thanh Khâu game thien than truyen luôn tràn đầy những oán hận và phẫn nộ. Doanh Thổ không có những chiến binh hủy diệt, không có những vũ khí sắc nét nhưng có lòng can đảm và trái tim rực lửa.

Phẩm chất của trang bị trong trò chơi tai game hoang de Hoàng Đế chia thành 5 phẩm chất cơ bản là trắng, xanh lục, xanh lam, tím, cam. Trang bị của nhân vật tổng cộng có 11 vị trí là mũ, giáp vai, áo, quần, giày, vũ khí, phó thủ, vòng cổ, nhẫn, áo choàng, đồ trang sức...

Bên cạnh hệ thống bản đồ chính, tải game hoàng đế mobile game java còn có hệ thống phụ bản phong phú. Bên trong phụ bản, người chơi Hoàng Đế có thể đánh boss và những loại quái hung dữ nhất.

U Minh Hải Nhãn là bản đồ phụ bản có các loại boss và quái nhiều nhất trong game tải hoàng đế.

BQT - Game mobile hoàng đế miễn phí
   -