Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Mobi Army - canh tọa độ chính xác - Game Mobile Army miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game mobi army - cùng chơi game mobi army cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Mobi Army - canh tọa độ chính xác - Game Mobile Army miễn phí

Link tải
Như các thể loại game mobile tương tự, Mobi Army cũng là game online chờ đến lượt mình để bắn, đồng hồ sẽ tính thời gian khi đến lượt bạn, nếu bạn không bắn bạn sẽ mất lượt bắn tai mobi army, đôi khi trong game java bạn cũng mất lượt vì mạng lag. Sau đây là các hướng dẫn cơ bản để chơi game miễn phí Mobi Army:

Di chuyển

Dùng phím mũi tên trái phải để di chuyển, chú ý đến thanh sức lực màu xanh, nếu thanh này hết bạn sẽ không di chuyển được đâu nhé iwin.

Góc bắn

Dùng phím mũi tên lên xuống để chỉnh góc bắn

Bắn

Nhấn giữ phím giữa để bắn, thả phím là bắn, nhớ để ý tải game iwin mobile online miễn phí sức bắn mạnh hay nhẹ ở thanh màu đỏ bên dưới, nếu giữ cho đến đầy thanh thì nhân vật sẽ tự động bắn mà không cần thả phím với lực bắn mạnh nhất.

Các yếu tố khác

Trong thể loại game bắn theo lượt nói chung, một yếu tố khá quan trọng đó là sức gió, hãy chú ý thanh màu xanh bên trên màn hình chơi game Mobi Army nhé, đó chính là hướng gió, chú ý vào đấy để điều chỉnh góc bắn và lực bắn sao cho phù hợp.

Game hiển thị tốt nhất trên chế độ màn hình 176 x 208 trở lên.

Khi chọn phòng chơi game thien than truyen cần quan tâm các thông số sau:

Chế độ chơi.

Tên trận chiến.

Số tiền cược / ván đấu.

Số người chơi / 1 phòng.

Xin nhắc lại, trong game có các thông số bạn cần phải biết, và phải chú ý:

Thanh lực màu xanh: cho biết quãng đường người chơi có thể đi

Thanh lực màu đỏ: hiển tai game thien than thị lực bắn của người chơi.

Con số giữa hai thanh lực xanh đỏ: hiển thị góc bắn của người chơi.

Thanh lực nằm trên cùng màn hình: có hai phần trái và phải, hiển thị sức gió.

Khu vực

Trong game sẽ tổ chức nhiều khu vực chơi, tương Tải game Mobile java hay miễn phí ứng với cấp độ người chơi Mobi Army, bạn hãy lựa chọn cấp độ khu vực thích hợp để có những đối thủ thích hợp. Danh sách có thông số cho biết số trận chiến đang trống và đang chờ trong khu vực.

Trận chiến

Sau khi chọn khu vực, sẽ có nhiều trận chiến. Trận chiến đang trống, tai game army đang có người (đang chờ), đủ người và đang chơi Mobi Army. Bạn hãy chọn một trận chiến trống hoặc chưa đủ người để vào. Nếu vào trận chiến đang trống, bạn sẽ là chủ và có tải game army mobile quyền đặt số tiền cược, đặt mật khẩu để vào và bắt đầu ván chơi khi có đủ người. Nếu không phải là chủ, bạn hãy chọn sẳn sàng và chờ chủ bàn bắt đầu ván chơi.

Chơi ngay

Đây là một tiện ích giúp bạn có thể tìm thấy trận chiến thích hợp để chơi ngay mà không cần vào khu vực. Công việc còn lại của bạn là sẵn sàng tải mobi army.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/mobi-army-canh-toa-o-chinh-xac.html
 BQT - Game Mobile Army miễn phí     -