Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Cái nhìn đầu tiên về Thánh Tướng ngày ra mắt - Game Mobile Thánh Tướng Tam Quốc Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game thánh tướng tam quốc - cùng chơi game thánh tướng tam quốc cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Cái nhìn đầu tiên về Thánh Tướng ngày ra mắt - Game Mobile Thánh Tướng Tam Quốc Miễn Phí
Link tải
Để chơi game online, ngoài cách đăng ký một tài khoản tải game iwin mobile online miễn phí như thông thường, GMO Thánh Tướng Tam Quốc còn chấp nhận đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Google và Yahoo để tạo sự thuận tiện cho người chơi. Theo như quảng cáo của NPH VTC Mobile, GMO tai thanh tuong tam quoc sẽ được liên kết chặt chẽ với mạng xã hội trong các bản cập nhật tiếp theo.

Khá đông người chơi trải nghiệm game java ngày ra mắt.

Về mặt cốt truyện: Tương tự với câu truyện Cậu bé rồng nổi tiếng, trong GMO Thánh Tướng Tam Quốc bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật quay ngược thời gian trở về phiêu lưu cùng các anh hùng Tam Quốc. Nhưng ngoài dự đoán của game thủ iwin, bối cảnh Tam Quốc trong game thien than truyen Thánh Tướng Tam Quốc không giống với bất kỳ tựa game miễn phí nào đã phát hành ở Việt Nam. Đợn vị phát triển Thánh Tướng Tam Quốc đã xây dựng nên một kịch bản mới khi đưa vào đó yếu tố tiên ma huyền bí. Người chơi sẽ phải đối phó với những tình huống hết sức bất ngờ khi Tào quân bị nhập ma hay tướng Hạ Hầu Đôn sử dụng tà thuật trong trận chiến.

Cốt truyện biến tấu thêm từ Tam Quốc.

Về lối chơi: Bằng việc thực hiện các nhiệm vụ, đánh boss vượt ải để mở khóa tính năng mới và chiêu mộ thêm tướng lĩnh vào đội hình, chỉ với vài phút trải nghiệm tai game thien than game thủ sẽ dễ dàng nhận ra GMO Thánh Tướng Tam Quốc là một bản sao có bổ sung và phát triển của Long Tướng trên mobile. Điểm bổ sung đặc biệt phải kể đó đặc biệt là tính năng xây dựng và nâng cấp thành trì. Điều này khiến Thánh Tướng Tam Quốc trở thành một game nhập vai pha lẫn chiến thuật.

Thành trì của bạn có thể bị cướp bởi người chơi khác.

Thành trì trong Thánh Tướng Tam Quốc giữ một vị trí khá quan trọng trong việc quyết định sức mạnh của người chơi, ví dụ như khai mở các kỹ năng bị động Tải game Mobile java hay miễn phí cho nhân vật, khi tăng cấp các kỹ năng sẽ tăng thêm thuộc tính cho nhân vật. Đồng thời, game thủ sẽ gặp lại những hệ thống hỗ trợ rất đỗi quen thuộc như cường hóa trang bị, đánh boss thế giới hay đổ xúc xắc tích lũy điểm để chiêu mộ tướng.

Khai thác tài nguyên tương tự như một game SLG.

Về đồ họa và cảm nhận trải nghiệm: Màn hình ngang 2D phù hợp cho việc trải nghiệm trên điện thoại. Đồ họa của Thánh Tướng có thể xếp vào loại khá tốt. Người chơi cũng dễ dàng nhận ra thiết kế nhân vật của game có điểm tương đồng với series Dynasty Warriors nổi tiếng thế giới và webgame Long Tướng ở Việt Nam. Hiệu ứng chiêu thức của Thánh Tướng Tam Quốc được đầu tư kỹ lưỡng, rõ ràng, đẹp mắt nhưng đôi khi lại hoành tráng quá mức cần thiết.

Skill thể hiện khá màu mè.

Điểm cộng cho Thánh Tướng nằm ở nhịp độ của game. Cử động của nhân vật khá chân thực, ra chiêu rõ ràng, dứt khoát, đẹp mắt. Trải nghiệm trên một số tai game thanh tuong tam quoc dòng máy không gặp tình trạng “phim chiếu chậm” như một số GMO quá đầu tư cho đồ họa trên thị trường.

Về hiệu suất và khả năng tương thích: Ra đời sau nên game nhận được nhiều sự cải tiến. Tuy sở hữu chất lượng đồ họa cao nhưng do được áp dụng công nghệ tối ưu hệ thống nên game tương thích được hầu hết các dòng smartphone trên thị trường. Thử nghiệm tải game thánh tướng tam quốc mobile tải thánh tướng tam quốc với Galaxy Y, Galaxy S3, Sony Xperia Z, iPad 3, iPhone 4S và giả lập trên PC đều rất mượt. Dĩ nhiên trên các thiết bị cao cấp thì chất lượng đồ họa mới được thể hiện rõ nét trong khi ở các dòng thấp là có thể chấp nhận được.

Có thể chơi trên nhiều dòng máy từ phổ thông đến cao cấp.

Thánh Tướng Tam Quốc do NPH VTC Mobile vận hành đã ra mắt trực tiếp giai đoạn Open Beta mà không thông qua Closed Beta vào ngày 10/10/2013 vừa qua trên cả 2 nền tảng iOS và Android.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/cai-nhin-au-tien-ve-thanh-tuong-tam.html
 BQT - Game Mobile Thánh Tướng Tam Quốc Miễn Phí     -