Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Đào vàng online làm náo động làng game - Game Mobile Đào Vàng Miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game đào vàng - cùng chơi game đào vàng cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Đào vàng online làm náo động làng game - Game Mobile Đào Vàng Miễn phí

Link tải
Nếu như trước đây bạn chỉ một mình chơi tai dao vang game thien than truyen trên phiên bản offline, thì nay với “Đào vàng online” bạn có thể tác chiến cùng với 3 người bạn chơi mobile khác. Thêm vào đó, với tính năng tranh cướp vàng và các phép hỗ trợ tải game iwin mobile online miễn phí tương khắc nhau sẽ tạo ra những trận tranh tài gay cấn, thú vị cho người chơi online.

Giao điện trò chơi “Đào vàng online” rất mới lạ so với Đào vàng miễn phí truyền thống.

Theo đó, người chơi iwin cần phải điều khiển nhân vật một cách khéo léo để câu vàng. Đồng thời còn cần phải tính toán hợp lý để có thể cướp được vàng hoặc bảo vệ vàng Tải game Mobile java hay miễn phí mình câu được bằng loại phép java thích hợp.

Phiên bản Đào vàng online có rất nhiều tính năng mới lạ.

Dùng phép là một tính năng mới lạ tai game dao vang của Đào vàng online. Hiện trò chơi sẽ có 3 loại phép để hỗ trợ cho người chơi là Băng, Gió, Sét. Sau khi câu được vàng, người chơi sẽ được hưởng số lượng tiền thưởng tương ứng. người chơi có thể dùng tiền này để mua phép. Dùng phép giúp người chơi thắng đối phương một cách nhanh chóng nhất.

Các loại phép dùng trong game.

Ngoài tính năng đào vàng, điểm đặc biệt tải game đào vàng mobile của trò chơi tải đào vàng trong ZingPlay đó là tính năng “cướp vàng”. Người chơi không đơn thuần là chỉ cạnh tranh nhau bằng cách câu vàng mà còn có khả năng tranh cướp vàng của nhau. Với tính năng này, tai game thien than trò chơi sẽ thêm phần vui nhộn và thú vị cho game thủ.

“Mình chỉ xin một ít vàng thôi, không phải ăn cướp đâu”.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ao-vang-online-lam-nao-ong-lang-game.html
 BQT - Game Mobile Đào Vàng Miễn phí     -