Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Ngũ Đế phong Vua - Kỳ Tiên dạy phép biến - Game Mobile Ngũ Đế miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game ngũ đế - cùng chơi game ngũ đế cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Ngũ Đế phong Vua - Kỳ Tiên dạy phép biến - Game Mobile Ngũ Đế miễn phí

Link tải
Sáng nay, 25/5/2013, GMO mobile Ngũ Đế sẽ chính thức áp dụng bản big update mới với tính năng nổi bật là đánh trận chiếm lãnh thổ. Theo đó, sau trận chiến thành Trấn Danh vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, bang hội nào chiếm được thành thì bang chủ của bang đó sẽ lên làm Vua. Trong nước, Vua sẽ có quyền phân bổ các chức danh như Bộ đầu, Tướng quân, Đại thần. Tất cả các chức danh này đều có đặc quyền, đặc lợi hơn người mà các “thường dân” không thể có được tai ngu de. Đây cũng là điểm được dự đoán sẽ khiến cuộc chiến thành Trấn Danh sẽ trở nên khốc liệt hơn.

Đặc biệt, Vua có quyền đăng ký chinh phạt lãnh thổ khác tải game iwin mobile online miễn phí để mở rộng bờ cõi và kiếm chiến lợi phẩm về cho làng mình. Trong thời gian diễn ra “chiến tranh”, phe tấn công phải đánh đổ các long trụ bao gồm 1 long trụ chính và 4 long trụ phụ của phe thủ được bố trí tại 5 điểm khác nhau trong thành. Nhiệm vụ của phe thủ là dàn quân, xây liên hoa để bảo vệ long trụ đến phút cuối. Hết thời gian, phe tấn công không đánh đổ được trụ chính sẽ thua cuộc và ngược lại.

Chia sẻ về cảm hứng xây dựng lên hoạt động hấp dẫn này, đại diện NPH cho biết: “Là một tựa game online thuần Việt do chính người Việt Nam sản xuất và vận hành, chúng tôi muốn mọi câu chuyện trong Ngũ Đế đều thân thuộc gần gũi như hơi thở. Đây cũng là lý do vì sao, hoạt động Chinh phạt trong phiên bản 1.4.2 lại được lấy cảm hứng từ trò chơi trận giả của nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam”.

Ngoài ra, trong phiên bản 1.4.2 cũng update tải ngũ đế một số tính năng khác như: liên trảm, điểm công trạng, thay đổi icon vùng lãnh thổ, tăng sức mạnh linh thú... và đặc biệt là Ngũ Đế sắp có phiên bản chơi trên PC sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Kỳ Tiên công bố tính năng biến hình

Biến hình thành quái thú để tăng sức mạnh chiến đấu cho game thien than truyen bản thân là một chức năng đặc biệt mà rất ít game iwin MMORPG ứng dụng, việc một game miễn phí GMO ứng dụng nó lại càng hiếm hơn, tuy nhiên GMO Kỳ Tiên đã bước một bước vào nhóm các game java sở hữu tính năng đặc biệt này. Theo thông báo từ NPH thì ngày 29/5/2013 sắp tới, Kỳ tiên sẽ cập nhật phiên bản Hồi Ức Trở Về trong đó có nội dung cho phép người chơi hóa thân thành các quái thú.

Theo đó, khi đạt cấp 10 người chơi mới được học kỹ Tải game Mobile java hay miễn phí năng biến hình. Càng lên cấp cao thì người chơi sẽ biến thành nhiều quái “đầu gấu” hơn. Thời gian biến hình sẽ kéo dài trong một giờ và không giới hạn số lần sử dụng. Để biến hình, người chơi đến gặp NPC Gấu ở thành Trường An học kỹ năng biến hình.

Từ biến hình thành quái cấp thấp như: Gấu, Hải Báo, Hồ Ly, tai game ngu de đến những loại quái có sức mạnh kinh thiên như: Phi Đầu, Qủy Hỏa, Qủy Mã. Tuy nhiên để hóa thành những loại quái này người chơi cần học kỹ năng biến hình và thăng cấp nhất định. Học kỹ năng biến hình người chơi đóng “học phí” là điểm kinh nghiệm và điểm tu vi.

Khi người chơi kích hoạt biến hình sẽ gia tăng tai game thien than -các thuộc tính: tấn công, pháp công, phòng thủ, nhanh nhẹn…giúp game thủ trở nên mạnh mẽ hơn trong các trận đánh nhất là trong trường hợp người chơi bị dồn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Hoặc khi người chơi gặp bất lợi có thể dễ dàng hóa trang, ẩn nấp “kẻ địch”.

Cùng với tính năng biến hình, phiên bản Hồi Ức Trở Về tải game ngũ đế mobile cũng bổ sung các nội dung khác như Trân Thú Tiểu Xà, giải đấu Song Hùng Kỳ Hiệp. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng cho biết sẽ mang hơi thở của TS Online ngày xưa vào gần hơn nữa với những đặc điểm đồ họa và gameplay đặc trưng mà Kỳ Tiên học hỏi từ tựa game đi trước.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ngu-e-phong-vua-ky-tien-day-phep-bien.html
 BQT - Game Mobile Ngũ Đế miễn phí