Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Ngũ Long Tranh Bá với điểm nóng chuyển server - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Ngũ Long Tranh Bá với điểm nóng chuyển server - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí

Link tải
Ép game thủ mobile phải chuyển đổi qua lại giữa 5 Tải game Mobile java hay miễn phí máy chủ nếu không muốn “trắng tay” là vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng Ngũ Long Tranh Bá.

Với khẩu hiệu “Chuyển máy chủ – Thu tiền triệu”, NPH DzoGame online vừa ra mắt hệ thống chuyển máy chủ miễn phí dành cho tai ngu long tranh ba tai game ngu long tranh ba mobile từ ngày 25/1 đến 25/2/2013. Theo đó game thủ java từ máy chủ Trí sẽ được chuyển đổi qua 3 máy chủ Nhân, Lễ, Nghĩa mà không phải chịu bất kỳ khoản phí tổn nào. Đặc biệt máy chủ Tín được tự do chuyển đổi với 3 máy chủ iwin trên nhưng sẽ có thu phí.

Tuy nhiên sau 1 tháng chuyển tải game iwin mobile online miễn phí đổi miễn phí thì máy chủ Trí sẽ bị xoá dữ liệu, đồng nghĩa với việc người chơi Ngũ Long Tranh Bá sẽ bị mất toàn bộ công sức mà mình đã bỏ ra và không nhận được bất kỳ sự đền bù nào nếu không nhanh chóng “dời nhà” vào thời game thien than truyen điểm này. Sau ngày 25/2, máy chủ Trí sẽ được dùng là máy chủ chuyên dành cho sự kiện với nhiều phần thưởng hấp dẫn từ NPH.

Trong cục diện mới của server Trí, người tai game ngu long tranh ba chơi sẽ được hỗ trợ tối đa để có thể tham gia đua top và nhận được những phần quà khủng từ NPH. Đặc biệt, sau khi cày cấp độ tại server này thì game thủ Ngũ Long Tranh Bá có thể chuyển đổi miến phí qua các server khác với mọi quyền lợi đều được bảo đảm.

Nhìn chun việc cho chuyển đổi server và thiết lập tai game thien than truyen riêng server Trí để dành cho sự kiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Điều đó cho thấy ban điều hành Ngũ Long Tranh Bá đang rất cố gắng để làm hài lòng khách hàng của mình sau thời gian đầu ra mắt gặp trục trặc liên tiếp tải ngũ long tranh bá không đáng có.
http://www.gamemienphi.org/2013/12/ngu-long-tranh-ba-voi-iem-nong-chuyen.html
 BQT - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí  -