Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Ma Pháp Online chính thức mở cửa Open Beta - Game Mobile Ma Pháp miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game ma pháp - cùng chơi game ma pháp cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Ma Pháp Online chính thức mở cửa Open Beta - Game Mobile Ma Pháp miễn phí

Link tải
Ma Pháp Online là game mobile đấu Thẻ bài Online 3D trên tải game iwin mobile online miễn phí Mobile lấy đề tài về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại.

Sau 2 tuần mở cửa nhận được sự quan tâm và ủng hộ tai game thien than của các game thủ iwin, tai ma phap Online đã sẵn sàng Open Beta cùng phiên bản Android từ ngày 30/8/2013, đồng thời khai mở thêm Server mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn cho người đăng kí chơi.

Ma Pháp Online là game online đấu thẻ tướng 3D trên Mobile Tải game Mobile java hay miễn phí lấy đề tài về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại. Game miễn phí ra mắt ngày 8/8 với phiên bản chạy trên nền tảng iOS.

Trong suốt 2 tuần Close Beta, Ma Pháp Online tai game ma phap đã nhận được rất nhiều mong đợi của người hâm mộ trên Fanpage của trò chơi về phiên bản dành cho hệ điều hành Android. Để đáp lại sự mong ngóng đó, NPH 5 Stars Mobile Games java game thien than truyen chính thức thông báo phát hành phiên bản Android của tải ma pháp Online cùng với giai đoạn Open Beta và máy chủ mới ngày 30/8/2013.

Bước sang giai đoạn Open Beta, tất cả các tải game ma pháp mobile tài khoản đã đăng ký và chơi trong quá trình Close Beta đều không bị reset. Đặc biệt hơn, để chào mừng sự kiện này, tất cả người chơi tham gia đăng kí trên server mới trong 2 tuần kể từ ngày Open Beta sẽ có cơ hội nhận được 1 điện thoại Smart Phone FPT IV của nhà tài trợ FPT Products cùng các phần thưởng hấp dẫn khác.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ma-phap-online-chinh-thuc-mo-cua-open.html
 BQT - Game Mobile Ma Pháp miễn phí    -