Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Danh tướng tứ quốc chiêu nạp những ai - Tải game Đại Tướng Quân

Kính gửi các game thủ đại tướng quân truyền kỳ thế giới của các game thẻ bài

Danh tướng tứ quốc chiêu nạp những ai - Tải game Đại Tướng Quân

Kính gửi các game thủ đại tướng quân!
Chiêu mộ, rèn luyện, thành danh và tỷ thí danh tướng! Người chơi trên chiến trường cùng nhau đấu trí, đấu dũng, danh tướng tứ quốc Ngụy, Thục, Ngô, Hán ào ạt xuất kích tải game đại tướng quân và tranh giành lẫn nhau! Sự đối đầu kịch liệt, ai sẽ là người chiến thắng sau cùng?

Võ thánh Thục quốc Quan Vũ:
Quan Vũ được người đời xưng tụng là Quan Nhị Gia, là mãnh tướng thời kỳ Tam Quốc, chắc chắn một điều rằng không ai có thể nghi ngờ thực lực của Quan Vũ.
Tương xứng với danh tướng màu Vàng của Thục Quốc, có thể nói Quan Vũ là cỗ máy trên chiến trường. Kỹ năng Quân Thần có phạm vi sát thương lớn, gây sát thương 50%-100% lên 9 ô quân ngẫu nhiên của địch.

Vừa ra tay đã khiến quân địch tổn thất nặng nề game đại tướng quân, thật không hổ danh Đầu đội trời, chân đạp đất!
Danh tướng tứ quốc - chiêu nạp ai
Võ Thánh Thục Quốc Quan Vũ

Mưu sĩ Ngụy quốc Quách Gia:
Quách Gia là một trong những mưu sĩ bậc thầy thời kỳ Tam Quốc, được mệnh danh là Quỷ Tài, tuy tuổi còn trẻ nhưng tài trí mưu lược của trên chiến trường khiến mọi người đều phải khâm phục.
Tương xứng với danh tướng màu Vàng của Ngụy Quốc, Quách Gia có kỹ năng hỗ trợ mạnh là Quần Dũ, có thể khôi phục sinh lực 4 ô quân bất kỳ trong toàn doanh trại.

Quỷ Tài Ngụy Quốc Quách Gia
Mưu sĩ Hán quốc Chu Á Phu:
Chu Á Phu là Thừa tướng Hán quốc tai game dai tuong quan, thời loạn lạc của Hán Cảnh Đế làm thống soái, 3 tháng đã dẹp được quân phản loạn.
Tương xứng với danh tướng màu Tím của Hán Quốc, Chu Á Phu có kỹ năng hỗ trợ mạnh là Hiệp Phòng, tăng thủ cho 1 ô quân mình và 2 ô bên phải, 2 ô bên trái, duy trì 1 lượt.

Mưu sĩ Hán quốc Chu Á Phu
Hổ tướng Ngô quốc Thái Sử Từ:
Thái Sử Từ là Giang Đông Hổ Tướng, thành thạo về ngựa, cung pháp tinh tường, là người thông minh, hiếu học, có chí lớn.
Tương xứng với danh tướng màu Tím của Ngô Quốc, Thái Sử Từ có kỹ năng Hỗn Chiến, công diện rộng, sát thương 90% – 120% lên 4 ô quân ngẫu nhiên trong 8 ô đối diện.

Hổ tướng Ngô quốc Thái Sử Từ

BQT: Game Đại Tướng Quân Mobile