Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Vfarm - thể hiện đam mê vui cười thả ga - Game Mobile Vfarm miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game vfarm - cùng chơi game vfarm cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile trên điện thoại di động cảm ứng bạn nhé!

Vfarm - thể hiện đam mê vui cười thả ga - Game Mobile Vfarm miễn phí

Link tải
Bạn có phải là một người nông dân thứ thiệt? Hãy thử tài chăn nuôi game tren dien thoai, trồng trọt qua vFarm game online nông trại đầu tiên tại Việt Nam.

Giới thiệu game mobile vFarm 2013:

Chỉ đơn thuần những công việc của một người nông dân như trồng cây, nuôi thú, xây nhà, tạo nên bản chất riêng biệt cho tai vfarm, bản chất cổ điển. Người chơi game bất bại sẽ được hoà mình vào một thế giới ảo với nhà cửa, vườn tược, nông trại, khu mua sắm, khu vui chơi, để tăng cấp độ của mình, người chơi phải tham gia các hoạt động xã hội như kết bạn, làm việc.

Cách tải game vfarm về điện thoại bất bại cảm ứng miễn phí
Tải game vfarm cho android miễn phí
Tải game vfarm cho java miễn phí
Tải game vfarm cho ios miễn phí

Tuy các tính năng có phần quen thuộc như Trồng cây, nuôi thú, trộm nông sản, thả sâu, diệt bọ, thu hoạch, mua bán. Nhưng đó lại chính là nét đặc trưng của vFarm.

Ngoài ra, những tính năng như kết bạn, mới hàng xóm, tai game vfarm phân làng, đảo, nhắn tin, trò chuyện, tặng quà, mua sắm, xây nhà, chơi game miễn phí, khu giải trí chắc chắn sẽ giúp bạn giảm bớt stress trong công việc đồng án hằng ngày, và tạo mối quan hệ gần gũi giữa các nông dân, tạo nên một cộng đồng rộng lớn.

Tuy mang cho mình một tấm áo cổ điển với những nét đặc trưng của dòng game java Farm nhưng có một điều chắc chắn đó là các game thủ tai vfarm sẽ không bao giờ tìm được một game iwin chỉ giữ lại những nét đặc trưng cho mình, mà vẫn không làm nhàm chán người chơi. Tải vFarm 2013 xem bạn có phải là một người nông dân thực thụ, chúc bạn sớm thành công với nông trại của mình.

BQT - Tải game bất bại mobile Vfarm miễn phí