Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tải game túy giang hồ gặp gỡ cặp đôi nên duyên nhờ chơi gMO Túy Giang Hồ trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game túy giang hồ gặp gỡ cặp đôi nên duyên nhờ chơi gMO Túy Giang Hồ trên điện thoại

Link tải
Hoạt động kết hôn trong game mobile đã trở nên vô cùng quen thuộc, và việc hai game thủ online nên duyên cùng nhau ngoài đời thực sau những ngày tháng “phu thê ảo” cũng không hề ít.

Đối với các fan hâm mộ tựa gMO Túy Giang Hồ thì chắc hẳn tai tuy giang ho các bạn vẫn chưa quên được An Nguyễn, thành viên của dàn hotgirl xinh đẹp trong đợt closed beta trước đây. Không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn, tính cách vui vẻ mà còn rất nhiệt tình và tâm huyết với các gMO của MCGame trên điện thoại. Cô và Tiểu Hoàng gặp nhau trong quá trình luyện quái, bằng những lần trò chuyện trong game java lẫn trên diễn đàn, họ dần cảm mến nhau và nảy sinh tình cảm tai game tuy giang ho khi gặp nhau trực tiếp tai tuy giang ho. Đây là một trong rất nhiều Happy Ending mà Túy Giang Hồ nắm giữ vai trò “bà mối”.

Cách tải game Túy giang hồ về điện thoại bất bại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho android trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho java trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho ios trên điện thoại

Chào đôi uyên ương. Hai người đã gặp nhau như thế nào khi chơi Túy Giang Hồ vậy?

An Nguyễn: Dạ, lúc em mới chơi game iwin không biết làm nhiệm vụ tải game túy giang hồ môn phái Nhật Nguyệt Thần Giáo thì gặp Tiểu Hoàng lúc đó đang đứng tại Tương Dương,em thấy vậy liền chạy lại hỏi. Anh Hoàng lúc đó tuy là chơi Thiên Vương nhưng cũng nhiệt tình chỉ dẫn em rồi 2 đứa kết bạn luôn.

Rồi đến khi nào thì 2 người bắt đầu “cảm” nhau?

Tiểu Hoàng: Chắc là ở lần đầu gặp nhau đó. Khi đó mình game bất bại có hẹn chờ chiến hữu đi PK, không ngờ đột nhiên xuất hiện 1 tiểu cô nương nói chuyện lễ phép lại đáng yêu nên thấy mến mến.

Vậy ngoài game ra, 2 người có tán gẫu hay gặp nhau ở ngoài đời chưa?

Tiểu Hoàng: Sau khi kết bạn trong game thì mình có xin nick chat để làm quen, rồi cũng hay cùng nhau lên diễn đàn, fanpage của Túy Giang Hồ giao lưu học hỏi. Hóa ra An chính là hotgirl từng chụp fansign.

Rồi sau đó Tiểu Hoàng dùng cách gì lại đem được bé An về làm tiểu thê tử vậy ?

An Nguyễn: Em thường đưa nhân vật cho anh Hoàng làm nhiệm vụ hộ tải túy giang hồ. Hôm đó em vừa đăng nhập vào thì thấy đang đứng ngay NPC Hồng Nương. Quay qua thấy anh Hoàng đứng kế bên sau đó bên kênh chat thế giới game tren dien thoai thấy anh Hoàng viết “An ơi, Hồng Nương nói em có thể gả cho anh, em mau gật đầu đi!”. Em vừa bất ngờ vừa choáng lại thấy vui vui, sau đó bạn bè cũng lên cổ vũ rất náo nhiệt, rồi em đồng ý kết hôn luôn.

Câu chuyện tình vừa lãng mạn vừa thú vị của cặp đôi An Nguyễn – Tiểu Hoàng là minh chứng cho những điều tốt đẹp mà tính năng kết hôn trong gMO Túy Giang Hồ có thể mang lại. Hy vọng rằng danh sách hạnh phúc này sẽ còn tiếp tục kéo dài theo năm tháng.

BQT - Tải Game Mobile bất bại túy giang hồ trên điện thoại

http://gamemienphiz.wordpress.com/2014/03/26/tai-game-tuy-giang-ho-gap-go-cap-doi-nen-duyen-nho-choi-gmo-tuy-giang-ho-tren-dien-thoai/