Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tải game gMO Minh Chủ Võ Lâm bất bại đón sinh nhật với nhiều hoài bão lớn trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại trên mobile việt hóa game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game gMO Minh Chủ Võ Lâm bất bại đón sinh nhật với nhiều hoài bão lớn trên điện thoại

Link tải
Được nhiều, mất cũng nhiều nhưng vẫn tìm lại được chỗ đứng sau khó khăn game tren dien thoai, đó chính là con đường mà tựa gMO này đã sải bước trong suốt 1 năm dài vừa qua.

Gia nhập thị trường gMO tại Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng 9, Minh Chủ Võ Lâm từng được đánh giá là hiện thân của Võ Lâm Truyền Kỳ trên nền tảng di động với rất nhiều tố chất ưu tú. Tập trung vào dòng máy trung bình và phổ thông – thị phần có lượng khách hàng đông đảo nhất, game mobile được kỳ vọng sẽ tạo dựng được một cộng đồng người chơi game bat bai tai minh chu vo lam game online võ lâm thống nhất và lớn mạnh.

Thực tế sau những ngày đầu open beta cũng cho thấy một thực tế rằng Minh Chủ Võ Lâm đã sớm trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhóm game thủ trên điện thoại bình dân, vốn không có điều kiện tai minh chu vo lam đầu tư thiết bị cao cấp. Hàng loạt server mới liên tục xuất hiện nhằm có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ phía cộng đồng.

Những vấp ngã đầu tiên

Sau khi đi vào giai đoạn ổn định được ít lâu thì Minh Chủ Võ Lâm bất ngờ vấp phải hàng loạt lỗi bug ngọc, bug đồ, hack đồ trên tất cả các server. Không chỉ làm cho tham vọng chiếm giữ thị trường game mobile bị gác lại mà “cơn bão” bug hack còn cuốn trôi tất cả mọi nỗ lực, ưu điểm cùng những gì đã đạt được.

Liên tiếp các chủ đề bày tỏ sự phẫn nộ, nuối tiếc lẫn “ném gạch” tràn lan trên các diễn đàn, cộng đồng game thủ iwin quay lưng. Trong suốt một thời gian dài sau đó, game java chỉ duy trì hoạt động một cách lặng lẽ với những người chơi tai game minh chu vo lam trung thành. Không sự kiện mới, không server mới, không cập nhật thêm tính năng làm cho Minh Chủ Võ Lâm dường như trở thành “phế nhân”.

Cách tải game Minh Chủ Võ Lâm bất bại về điện thoại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho android trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho java trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho ios trên điện thoại

Bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ bằng phiên bản mới

Sau khi tạm hoàn tất giai đoạn giải quyết triệt để các lỗi bug hack, phía NPH MCGame tiếp tục tiến hành “thay máu” và làm mới nội dung cho sản phẩm lừng danh một thời của mình thông qua phiên bản Võ Lâm Tranh Bá vào tháng 7. Đây được đánh giá là bước ngoặt lớn trong quá trình tìm lại chỗ đứng trên thị trường của Minh Chủ Võ Lâm.

Đồng thời với phương án sáp nhập forum MCVL với MC Võ Lâm 3 vừa được ra mắt cách đây ít lâu, thì lượng người chơi bất ngờ được khôi phục và tăng lên một cách đáng tải game minh chủ võ lâm kinh ngạc. Cộng đồng game thủ cùng dư luận khá ngạc nhiên khi 2 sản phẩm này cùng hỗ trợ, bổ sung, tương tác với nhau nhằm mang thời hoàng kim của game Võ lâm quay trở lại.

Giờ đây, Minh Chủ Võ Lâm lại liên tiếp ra mắt server, sự kiện, thu hút thêm đáng kể người chơi mới và trở lại thành sản phẩm chiến lược được MCGame mạnh tay đầu tư. Những kinh nghiệm xương máu được đúc kết cùng sự ủng hộ, yêu mến của cộng đồng người chơi chính là sức mạnh để tải minh chủ võ lâm bước tiếp và vượt qua khó khăn trong tương lai.

Song song đó, tựa game này cũng sẽ không cô đơn vì bên cạnh mình còn có sự hỗ trợ, đồng hành của hàng loạt người anh em cùng nhà MCGame khác trên thị trường gMO như Vấn Kiếm, MC Võ Lâm 3hay Túy Giang Hồ đang tạo được ấn tượng rất tốt đối với cộng đồng.

BQT - Tải Game Mobile bất bại minh chủ võ lâm trên điện thoại

http://gamemienphiz.blogspot.com/2014/03/tai-game-gmo-minh-chu-vo-lam-bat-bai-on.html