Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tải game gMO Túy Giang Hồ bất bại chếnh choáng cùng server mới

Kính chào các game thủ bất bại trên mobile việt hóa game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game gMO Túy Giang Hồ bất bại chếnh choáng cùng server mới

Link tải
Cuối cùng thì “bầu mỹ tửu” thứ hai của gMO Túy Giang Hồ cũng đã được khai mở.

Vào thời điểm “trùng thập” 10h10′ ngày 10/10, tựa gMO tai tuy giang ho sẽ chính thức chào đón sự xuất hiện của server thứ hai game tren dien thoai mang tên Trúc Diệp Tửu. Đây chính là câu trả lời của NPHMCGame online dành cho cộng đồng game thủ mobile Việt sau nhiều ngày liên tục ca thán về tình trạng quá tải, dẫn đến nhiều phiền toái khi tham gia trải nghiệm trò chơi java thú vị này. Qua đó không chỉ giúp cho người chơi game bat bai trên điện thoại cũ được thuận tiện trên bước đường phiêu lưu mà còn lôi kéo thêm nhiều thành viên iwin mới đến với Túy Giang Hồ.

Cách tải game Túy giang hồ bất bại về điện thoại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho android trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho java trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho ios trên điện thoại

Được biết trong Trúc Diệp Tửu, các sự kiện tai tuy giang ho hấp dẫn từ server đầu tiên như Thiên Hạ Đệ Nhất Bang , Vô Địch Sát Thần hay Đua TOP Linh Thú vẫn được tổ chức đều đặn. Thêm vào đó, người chơi còn có cơ hội tham gia những sự kiện mới đầy kịch tính, những trò chơi tai game tuy giang ho đố vui trên fanpage hay diễn đàn để nhận vô vàn VIP Code Tân Thủ thượng hạng, thẻ điện thoại và những phần quà lưu niệm mang đậm tinh thần Túy Giang Hồ.

Ngoài ra, thêm một tin vui nữa cho cộng đồng game thủ tải túy giang hồ là tính năng hoàn toàn mới mang tênBang Hội Đại Chiến cũng sẽ được ra mắt ngay trong tháng 10 này. Được đánh giá tính năng hấp dẫn tải game túy giang hồ thuộc hàng bậc nhất của Túy Giang Hồ, Bang Hội Đại Chiến vừa tạo điều kiện cho người chơi so tài cao thấp, kết nghĩa anh em vừa thoải mái rinh về những phần thưởng xứng đáng với công trạng của mình.

BQT - Tải Game Mobile bất bại túy giang hồ trên điện thoại

http://gamemienphiz.blogspot.com/2014/03/tai-game-gmo-tuy-giang-ho-bat-bai-chenh.html