Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tải game vấn kiếm bất bại báu vật Minh Giáo được phát trên điện thoại trong Vấn Kiếm

Kính chào các game thủ bất bại trên mobile việt hóa game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game vấn kiếm bất bại báu vật Minh Giáo được phát trên điện thoại trong Vấn Kiếm

Link tải
Đây là đặc quyền dành riêng cho những ai ghi danh vào máy chủ mới của game iwin sẽ ra mắt vào ngày mai.

Vấn Kiếm được biết đến như là tựa game mobile online hấp dẫn game tren dien thoai nhất trên thị trường hiện nay, nhờ vào đồ họa bắt mắt và khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi trên nhiều hệ máy khác nhau. Cho dù là trên dòng điện thoại cấp thấp, trên những “chú dế” Android hay thậm chí cả hệ máy PC thì Vấn Kiếm vẫn đều có thẻ hoạt động mượt mà với chất lượng hình ảnh vượt trội so với các sản phẩm khác cùng thể loại. Không chỉ bảo đảm chất lượng về game java play, tai van kiem còn được người chơi game bat bai quan tâm như là một game mobile “chịu chơi” với những hoạt động ingame trên điện thoại được đầu tư kỹ lưỡng, tiêu biểu như sự kiện Thánh Hỏa Lệnh dành cho máy chủ mới Xà Kiếm sắp tới đây.

Cách tải game Vấn kiếm bất bại về điện thoại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Vấn kiếm cho android trên điện thoại
Tải game Vấn kiếm cho java trên điện thoại
Tải game Vấn kiếm cho ios trên điện thoại

Theo đó vào sáng mai (19/6), máy chủ Xà Kiếm sẽ chính thức tai van kiem đi vào hoạt động nhằm tiếp tục san sẻ lượng người chơi ngày một đông đảo của Vấn Kiếm. Điểm nhấn đáng chú ý của “rắn thần” là phía NPHMCGame đã lên kế hoạch tặng không cho game thủ những tấm Thánh Hỏa Lệnh vô cùng giá trị. Nắm giữ quyền lực tối cao trong Minh Giáo, Thánh Hỏa Lệnh ở lần tái xuất này sẽ gởi đến người chơi tai game van kiem hàng loạt vật phẩm cùng tiền bạc để chi dùng khi tham gia vào Xà Kiếm. Khi đạt đến từng mốc level nhất định, nhân vật sẽ tự động được gởi tặng bạc, xu, nữ thần lệ hoặc anh hùng thiệp màu cam, vấn kiếm lệnh bài...

Được biết tổng chi phí mà MCGame dành cho sự kiện lần này lên đến hơn 300 triệu đồng, một con số “khủng” đối với quy mô của game mobile online như Vấn Kiếm. Nếu quy đổi riêng lẻ thì giá trị cho mỗi tấm Thánh Hỏa Lệnh mà người chơi nhận được sẽ là 500 ngàn đồng.

Rõ ràng chỉ cần tham gia vào máy chủ mới tải vấn kiếm mà được tặng không chừng ấy quà tặng thì chẳng có lý do khiến cho Xà Kiếm lại không lọt vào tầm ngắm tải game vấn kiếm từ phía cộng đồng game thủ. Đồng thời nó cũng sẽ hứa hẹn cho một ngày khai mạc vô cùng sôi động với lượng truy cập cực kỳ lớn vào Xà Kiếm nhằm sớm giành lấy cho mình tấm Thánh Hỏa Lệnh “bằng xương bằng thịt” – vốn trước giờ chỉ được nghe nói đến qua tiểu thuyết võ hiệp.

BQT - Tải Game Mobile bất bại vấn kiếm trên điện thoại

http://gamemienphiz.blogspot.com/2014/03/tai-game-van-kiem-bat-bai-bau-vat-minh.html