Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Tải game Tru Thần chống phép thuật bằng máy bay và xe tăng Miễn phí

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game tru thần - cùng chơi game tru thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Tru Thần chống phép thuật bằng máy bay và xe tăng Miễn phí

Link tải
Giữa một khung cảnh thần tiên đầy phép thuật như gMO Tru Thần lại bất ngờ xuất hiện cả máy bay chiến đấu lẫn xe tăng, quả là một điều hết sức bất thường.

Đôi khi để tạo thêm hứng thú mới cho người chơi miễn phí lẫn gia tăng game tren dien thoai sức hút cho sản phẩm thì phía NPH thường hay nghĩ ra vô số “quái chiêu”, có thể kể đến một hình thức khá phổ biến là bổ sung thêm các vật phẩm không mấy ăn nhập gì với cốt truyện hay bối cảnh chính của game mobile.

Trong tháng 3 này, cộng đồng gMO tai tru than cũng sẽ có dịp tiếp cận bộ sưu tập vật phẩm online “kịch độc” như vậy bao gồm máy bay chiến đấu và xe tăng dưới dạng thú cưỡi game bất bại. Song song đó, người chơi cũng sẽ lột xác hoàn toàn qua trang phục không quân hoặc lục quân. Ở thế giới thần tiên lắm phép thuật như Tru Thần mà được cưỡi máy bay hay xe tăng bon bon cùng bạn bè thì bảo đảm là bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cách tải game tru thần về điện thoại bất bại cảm ứng miễn phí
Tải game tru thần cho android miễn phí
Tải game tru thần cho java miễn phí
Tải game tru thần cho ios miễn phí

Tuy nhiên cũng không dễ để có thể sở hữu được những trang bị ấy do đây là phần thưởng đặc biệt đến từ sự kiện Chân mệnh Thiên Tử diễn ra từ ngày 3/3 đến 30/3/2012. Sau mỗi tuần, căn cứ vào danh sách các quốc vương mà hệ thống sẽ chọn lấy một game thủ iwin vào ngôi vị Thiên Tử. Qua đó người chơi này sẽ nhận bộ trang phục không quân cùng thú cưỡi tải game tru thần máy bay chiến đấu. Các thành viên khác trong bang cũng được trao tặng trang phục lục quân và thú cưỡi xe tăng. Sự xuất hiện của nhóm “quân sự thời hiện đại” này hứa hẹn sẽ làm cho bầu không khí trong game java thêm phần thú vị.

Phần giới thiệu gây xôn xao về bản cập nhật mới cho Tru Thần.

Ngoài ra, thời gian này cộng đồng game thủ cũng đang rất xôn xao vì thông tin hành lang xung quanh bản cập nhật lớn cho Tru Thần trong tháng 3. Theo lời đồn thổi, bản cập nhật mới sẽ bao gồm hàng loạt hoạt động mới cho nhân vật ở ngưỡng level 5x, 6x cùng hệ thống thú cưỡi, tai game tru than hệ thống Luyện Hồn hoàn toàn mới. Các bang hội sẽ có thể xây dựng trụ sở riêng và từ đó tiến hành khai thác thêm tài nguyên lẫn nuôi dưỡng thú cưỡi riêng cho bang của mình.

Nếu diễn ra đúng như lời dự đoán thì phiên bản tải tru thần Việt Nam sẽ đạt đến tốc độ phát triển tương đương với phiên bản gốc tại Trung Quốc, một tín hiệu hết sức đáng mừng cho tựa gMO còn non trẻ của MCgame.

BQT - Game Mobile Tru Thần Miễn phí