Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tải game thành cát tư hãn bất bại đua top để hẹn hò hotgirl trong Thành Cát Tư Hãn

Kính chào các game thủ bất bại trên mobile việt hóa game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game thành cát tư hãn bất bại đua top để hẹn hò hotgirl trong Thành Cát Tư Hãn

Link tải
Đây là phần thưởng dành cho người thắng cuộc tại server mới Thanh Long.

Vào lúc 11h ngày 10/5/2013, server mới nhất game tren dien thoai của Thành Cát Tư Hãn mang tên Thanh Long sẽ chính thức khai mở trên điện thoại. Kèm theo đó là một sự kiện vô cùng đặc biệt, người chơi online sẽ cùng nhau đua top để giành lấy đặc quyền được hẹn hò hotgirl xinh đẹp của game mobile tai thanh cat tu han.

Cụ thể, tất cả nhân vật Thành Cát Tư Hãn tham gia game bat bai vào máy chủ Thanh Long từ 11h ngày 10/5 đến 9h ngày 23/5, khi chiếm được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng đẳng cấp sẽ có ngay “tấm vé” hẹn hò cùng cô nàng hotgirl hội tụ rất nhiều tiêu chí như: đẹp, độc, hấp dẫn, dễ gần.

Cách tải game Thành cát tư hãn bất bại về điện thoại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Thành cát tư hãn cho android trên điện thoại
Tải game Thành cát tư hãn cho java trên điện thoại
Tải game Thành cát tư hãn cho ios trên điện thoại

Game thủ java đứng đầu cuộc đua được quyền chọn tai thanh cat tu han 2 một trong 5 khu vực TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nghệ An để gặp gỡ hotgirl. Phía NPH sẽ hỗ trợ chi phí đi lại cho người thắng giải, đồng thời tài trợ iwin toàn bộ chi phí hẹn hò, cụ thể là buổi ăn tối vô cùng lãng mạn trong một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại một trong các địa điểm trên.

Hiện tại, danh tính của các hotgirl vẫn đang được giữ tai game thanh cat tu han 2 kién để gây bất ngờ. Tuy nhiên, NPH cũng cho biết đang lựa chọn giữa các tên tuổi đang rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng Thành Cát Tư Hãn như Nu Phạm Nguyễn Thu Hà, Mai Thỏ, Jolie Dương, Vân Nguyễn...

Bên cạnh sự kiện “Đua top server – Hẹn hò cùng hotgirl”, hàng loạt các sự kiện và phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi tải thành cát tư hãn mới khi tham gia tải game thành cát tư hãn 2 máy chủ Thanh Long bắt đầu cũng được Thành Cát Tư Hãn khởi động như: Thập Đại Tài Phú, Thập Đại Cao Thủ, Quân Đoàn Thiện Chiến...

BQT - Tải Game Mobile bất bại Thành cát tư hãn trên điện thoại

http://gamemienphiz.blogspot.com/2014/03/tai-game-thanh-cat-tu-han-bat-bai-ua.html