Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Tam Quốc Truyền Kỳ giới thiệu cập nhật Đổng Tước Đài - Game Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tam Quốc Truyền Kỳ giới thiệu cập nhật Đổng Tước Đài - Game Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí

Link tải
Web game online chiến thuật “lão làng” Tam Quốc Truyền Kỳ tiếp tục công bố bản cập nhật mới mang tên Đổng Tước Đài.

Ngày 22/01/2013, trang landingpage của Tam Quốc Truyền Kỳ đã chính thức công bố thông tin miễn phí về phiên bản mới. Lấy ý tưởng về kỳ quan đi vào thi ca do Tào Tháo xây dựng thời Tam Quốc, vào ngày 24/01/2013 tai tam quoc truyen ky chính thức cho ra mắt phiên bản java mới lẫn server mới cùng mang tên Đổng Tước Đài.

Theo như giới thiệu, Đổng Tước Đài ra mắt gắn liền iwin với tính năng mới: Thần Bảo Hộ. Chỉ cần đại điện đạt cấp 100, ngay trong thành sẽ xuất hiện game tren dien thoai kiến trúc mới “Đổng Tước Đài”, nhấn vào kiến trúc sẽ xuất hiện giao diện “Thần Bảo Hộ”, Thần Bảo Hộ có tác dụng tăng thuộc tính cho đội ngũ xuất chiến và sẽ hiển thị trong chiến đấu. Thần Bảo Hộ dựa theo kinh nghiệm để thăng cấp, và lẽ dĩ nhiên Thần Bảo Hộ cấp càng cao thì khả năng tăng phúc càng lớn.

Cách tải game Tam Quốc Truyền Kỳ về điện thoại bất bại cảm ứng miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho android miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho java miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho ios miễn phí

Vẫn như thường lệ, mỗi khi Tam Quốc Truyền Kỳ update phiên bản đều có sự xuất hiện của những bản đồ chinh chiến mới. Trong phiên bản Đổng Tước Đài sẽ xuất hiện game bất bại “Hoa Hưng” và “Hưởng Lặc Thái”. Nếu Hoa Hưng phong cảnh tươi đẹp, địa thế ẩn khuất không dễ bị phát hiện, là nơi tụ họp hàng năm của các bộ tộc Sơn Lĩnh thì Hưởng Thái Lặc là một thảo nguyên xinh đẹp, nơi cư ngụ của bá tính Tiên Ti. Song người chơi muốn chinh phục được hai bản đồ này không phải là chuyện đơn giản khi mà nơi đây được trấn thủ bởi binh hùng tướng mạnh với tất cả các binh chủng cấp 5.

Một tính năng mới nữa, đó chính là sự xuất hiện của Tân Lệnh Bài. Khi đạt tới cấp độ 100, ngay tại nút “Quân Sự” sẽ xuất hiện thêm biểu tượng “Lệnh Bài”. Tính năng này giúp người chơi tai game tam quoc truyen ky có cơ hội sở hữu những vật phẩm quý giá như “Mãnh Tiến Lệnh, Tinh Hồn Bảo Hộ Lệnh, Tinh Thạch, Huyễn Thạch, Kỹ Năng Thư.

Có thể nói sau nhiều năm hoạt động, cộng đồng tải tam quốc truyền kỳ vẫn được nhà phát hành quan tâm chăm sóc bằng những bản cập nhật và máy chủ tai tam quoc truyen ky mới đều đặn theo chu kỳ vài tháng một lần. Mặc dù đã có nhiều tựa game mobile chiến thuật cùng loại ra mắt nhưng “lão già” Tam Quốc Truyền Kỳ vẫn giữ vững vị trí của mình trên thị trường webgame chiến thuật.

BQT - Tải game bất bại mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí