Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

gMO 12Guns và MC Võ Lâm 3 đồng loạt mở server mới - Game Mobile 12guns miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game 12guns - cùng chơi game 12guns java miễn phí online mobile bạn nhé!

gMO 12Guns và MC Võ Lâm 3 đồng loạt mở server mới - Game Mobile 12guns miễn phí

Link tải
Vào ngày 7/3/2013, game thủ mobile sẽ bắt đầu quay lại chiến trường với nhiều sự kiện hoành tráng chào đón server mới Thiên Điểu của gMO MC Võ Lâm 3 và Song Ngư của tai 12guns.

MC Võ Lâm 3 khai mở server Thiên Điểu

Đây là server thứ 8 của cái tên đang dẫn đầu mảng gMO online kiếm hiệp tại Việt Nam. Với nội dung võ lâm quen thuộc, 8 môn phái với nhiều kỹ năng đa dạng, hệ thống game tren dien thoai nhiệm vụ đặc sắc, MC Võ Lâm 3dễ dàng chiếm được tình cảm của game thủ java. Cũng vì vậy, cộng đồng miễn phí của sản phẩm này được đánh giá là đông đảo và sôi nổi nhất trong số các GMO hiện nay. Như thông lệ, server mới cũng sẽ mang tai 12guns đến cho game thủ iwin cơ hội Đua Top Thiên Điểu để dành nhiều giải thưởng giá trị.

Cách tải game 12guns về điện thoại bất bại cảm ứng miễn phí
Tải game 12guns cho android miễn phí
Tải game 12guns cho java miễn phí
Tải game 12guns cho ios miễn phí

12Guns mở cửa server Song Ngư

Nếu như MC Võ Lâm 3 nổi tiếng ở dòng game kiếm hiệp thì 12Guns chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị “vua game bắn súng” trên điện thoại di động game bất bại. Sau 2 server Ma Kết và Bảo Bình mở cửa ngay trong ngày open beta, 12Guns vừa ra mắt thêm server Song Ngư với nhiều quà tặng dành cho người chơi hơn bao giờ hết.

Cụ thể chuỗi sự kiện của Song Ngư sẽ bao gồm hàng ngàn giftcode, Đua Top Level, Đua Top PvP, Thử Sức GM – Nhận Qùa Thời Trang và đặc biệt tai Game 12guns là sự kiện Kết Bạn Song Ngư, càng có nhiều bạn càng có nhiều quà tải 12guns.

BQT - Tải game bất bại mobile 12guns miễn phí