Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Lộ diện lục đại phái của Hiên Viên Kiếm - Game mobile hiên viên kiếm miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Lộ diện lục đại phái của Hiên Viên Kiếm - Game mobile hiên viên kiếm miễn phí

Link tải
Vài ngày qua, game thủ mobile trên các kênh cộng đồng của dự án bí ẩn này lại được phen xôn xao.

Mới đây, trang teaser đầu tiên được hé lộ từ cách đây hơn nửa tháng đã lặng lẽ thay đổi giao diện và cập nhật thêm những hình ảnh game tren dien thoai được cho là các tuyến nhân vật trong game online tai hien vien kiem. Sức mạnh của mỗi nhân vật đều được minh họa cụ thể bằng biểu đồ chỉ số buff, đơn chiến và hỗn chiến.

Điểm gây chú ý là việc đơn vị sở hữu dự án bí ẩn Hiên Viên Kiếm lại chọn các nhân vật trong bộ phim bom tấn cùng tên làm đại diện hình ảnh cho các nhân vật trong game miễn phí. Điều này ít nhiều đã gây ra đồn đoán từ cộng đồng game bất bại về tính xác thực của dự án Hiên Viên Kiếm 7 bởi thực tế, MMORPG này có mối quan hệ mật thiết với phim Hiên Viên Kiếm.

Cách tải game Hiên viên kiếm về điện thoại bất bại cảm ứng miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho android miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho java miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho ios miễn phí

Truy cập vào fanpage Hiên Viên Kiếm hiện tại, chi tiết về 6 tuyến nhân vật đại diện cho lục đại môn phái cũng đã được công bố, lần lượt là: Huyết Ảnh, Thần Vũ Môn, Thiên Sách Quân, Côn Luân Phái, Thiên Kiếm và Huyền Nguyệt.

Chưa rõ thực hư thế nào nhưng song hiện tại khi dạo một vòng qua kênh fanpage và topic của dự án này một số diễn đàn game java, dễ thấy không ít ý kiến thắc mắc tai game hien vien kiem về danh tính thực sự của trò chơi này. Nhìn chung, phần nhiều người chơi thiên về suy luận đây là web game iwin hơn là MMORPG 3D đình đám đang gây sốt tại xứ sở gấu trúc hiện nay.

Theo nhận định của Game Thủ.net, khả năng dự án bí ẩn mang tên Hiên Viên Kiếm đang gây chú ý gần đây là MMORPG 3D đình đám của Changyou khó có thể xảy ra. Lý do đơn giản xuất phát từ việc đơn vị phát hành dự án này đang chơi trò ú tim quá lâu. Nếu thực sự tai hien vien kiem đây là MMORPG tải hiên viên kiếm thì tại sao, họ lại không công khai để tạo hiệu ứng truyền thông tốt nhất như các MMO cài đặt có tiếng trước đây từng làm mà cứ phải "rập rình" như vậy?

Tất nhiên cũng không loại trừ khả năng, đây chính là MMO 3D của Changyou nhưng NPH tại VN chưa dám "động thủ" trong bối cảnh khá nhạy cảm hiện nay sau khi Cửu Âm Chân Kinh bị sập.

Bí ẩn này sẽ chỉ có thể được hạ màn trong tháng 5 này theo như công bố trên trang teaser mới nhất.

BQT - Tải game bất bại mobile hiên viên kiếm miễn phí