Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ công bố phiên bản cập nhật trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ công bố phiên bản cập nhật trên điện thoại

Link tải
Tam Quốc Truyền Kỳ đã chính thức công bố thông tin về phiên bản mobile mới mang tên Thiên Thành Địa Mạch.

Về cơ bản, phiên bản lần này sẽ xuất hiện 4 tính năng mới online cực độc đáo hòng thu hút cả người chơi tai tam quoc truyen ky mới lẫn cũ. Đầu tiên phải kể tới sự xuất hiện game tren dien thoai của Thành Trì 120, lần lượt là Hàn Dương – Ngụy, Võ Uy – Thục, Hợp Phì – Ngô và Dương Đô – Trung Lập. Cái tên đã nói lên tất cả, chỉ cần người chơi miễn phí đạt đến cấp độ 120 là có thể đường hoàng đặt chân iwin vào vùng đất mới, là thành trì Tụ Khí Tàng Phong với nhiều thuộc tính hấp dẫn tạo điều kiện cho người chơi java trổ tài Thao lược.

Cách tải game Tam Quốc Truyền Kỳ trên điện thoại bất bại cảm ứng miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho android miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho java miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho ios miễn phí

Ngoài ra với sự xuất hiện của Nông trường cải tiến, nơi chứa game bất bại rất nhiều Tinh – Huyễn Thạch quí hiếm bao gồm: Ký Châu Nông Trường (lúa), Mỏ khoáng Ti Châu (Tinh thạch) và Mỏ khoáng Ung Châu (Huyễn Thạch). Điều này hứa hẹn tải game tam quốc truyền kỳ làm tăng tính khốc liệt vốn có của những trận Bang chiến nảy lửa trên khắp các chiến trường.

Một tính năng hoàn toàn mới và cực thú vị nữa đó chính là sự xuất hiện Ngoại Thành và Tầm Long Mạch. Khi đạt tới cấp độ 100, người chơi có thể xây dựng được Ngoại Thành và theo đó thiết lập Cạm bẫy ngăn cản bước chân xâm lược của kẻ thủ. Song điều hấp dẫn nhất của phiên bản mới tháng 7 này có lẽ là sự xuất hiện của những Binh chủng cải tiến. Binh chủng cải tiến thực chất tai game tam quoc truyen ky là sự nâng cấp của 12 Binh chủng quen thuộc của tải tam quốc truyền kỳ. Khi người chơi sử dụng xu hoặc Kỹ Năng Thư có thể nâng cấp những Binh chủng lên cấp cao hơn, theo đó có thể nâng cao sát thương, bạo kích, thuộc tính…của những Binh chủng ban đầu. Chính điều này sẽ tăng thêm sự đa dạng, biến hóa và khó lường của những trận chiến vốn đã cam go đầy thử thách ở Tam Quốc Truyền Kỳ.

BQT - Game trên điện thoại bất bại Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí