Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tải game Long Tinh 2 bất bại cần phải giải quyết triệt để nạn đồ sát bừa bãi

Kính chào các game thủ bất bại trên mobile việt hóa game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game Long Tinh 2 bất bại cần phải giải quyết triệt để nạn đồ sát bừa bãi

Link tải
Vì không áp dụng chế độ tính điểm PK nên người chơi game tren dien thoai trong có thể thoải thích đồ sát lẫn nhau mà không phải lo nghĩ nhiều về hậu quả.

Bắt đầu rộ thông tin về Việt Nam từ tận cuối năm, Long Tinh 2 nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán iwin của cộng đồng game thủ mobile Việt bởi sự đặc sắc riêng của nó. Tất nhiên, sau khi ra mắt tai long tinh 2 đã nhận được sự ủng hộ game bat bai nồng nhiệt từ phia game thủ java. Và có thể xem đây đang là một trong những số game mobile online (gMO) đang rất hút khách ở thị trường Việt Nam.

Cách tải game Long tinh 2 bất bại về điện thoại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho android trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho java trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho ios trên điện thoại

gMO Long Tinh 2 vẫn đang phát triển một cách ổn định.

Vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, Long Tinh 2 đang là một gMO RPG thu hút rất nhiều game thủ java tham gia và cũng chính điều này đã góp phần tai game long tinh 2 khiến cho tình trạng đồ sát bừa bãi ở đây gia tăng. Vì không áp dụng chế độ tính điểm PK nên người chơi trong có thể thoải thích đồ sát lẫn nhau mà không phải lo nghĩ nhiều về hậu quả. Do đó mà tình trạng “loạn đồ sát” đang ngày một hoành hành nghiêm trọng trong game khiến rất nhiều “dân cày” bức xúc.

Cần phải có hình phạt thích đáng cho kẻ PK người chơi khác.

Do đó mà rất nhiều gamer thủ mong muốn có chế độ xử phạt tải game long tinh 2 người đồ sát từ NPH Game. Và đây không chỉ là ý kiến của riêng một cá nhân mà rất đông đảo game thủ khác cũng mong muốn gMO tải long tinh 2 sớm áp dụng. Trên thực tế, đây là điều vô cùng khẩn thiết bởi nếu game thủ có thể tự ý đồ sát người khác một cách thoải mái mà không phải trả giá tai long tinh 2 thì cả server sẽ loạn, đặc biệt là nạn kẻ mạnh ức hiếp kẻ yếu sẽ liên tục diễn ra trong game!

Quả đúng như nhiều người chơi đã từng bình luận: Game online cũng cần phải có luật lệ riêng của nó và gMO Long Tinh 2 không phải là một ngoại lệ!

BQT - Tải Game Mobile bất bại long tinh 2 trên điện thoại

http://gamemienphiz.blogspot.com/2014/03/tai-game-long-tinh-2-bat-bai-can-phai.html