Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ bất bại trên smartphone xuất hiện tại VN trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ bất bại trên smartphone xuất hiện tại VN trên điện thoại

Link tải
Soha Game vừa công bố dự án gMO mới của họ với tên gọi Tam Quốc mobi.

Cách đây không lâu, Soha Game mobile từng tiết lộ tai tam quoc truyen ky họ đã sở hữu một dự án game trên điện thoại mới thuộc mảng đề tài nổi tiếng và dành cho dòng điện thoại smartphone. Rốt cuộc, NPH này đã chịu công bố danh tính sản phẩm này hôm nay bằng việc tung ra trang teaser đầu tiên của game online ở địa chỉ tai tam quoc truyen ky.

Cách tải game Tam Quốc Truyền Kỳ về điện thoại bất bại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho android trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho java trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho ios trên điện thoại

Giao diện trang teaser Tam Quốc mobile.

Trang giới thiệu có hình ảnh Quan Vân Trường với dòng quảng cáo "Game java chiến thuật đỉnh cao trên iOS và Android". Theo đó, dự án game mobile sắp ra mắt tai game tam quoc truyen ky của Soha Game iwin có tên chính thức là Tam Quốc mobi và sẽ có cả phiên bản dành cho iOS và Android.

Tam Quốc là đề tài không hề mới tải game tam quốc truyền kỳ thậm chí từng bị "vắt kiệt" trong thế giới game online tại VN. Có thể điểm qua một loạt cái tên game online đề tài Tam Quốc ở VN đã rất thành công như webgame Tam Quốc Truyền Kỳ, Anh Hùng Tam Quốc, Vương Triều Chiến, Ngọa Long...

Trên thực tế, số lượng gMO đề tài Tam Quốc ở VN hiện rất ít ỏi với một số cái tên đáng chú ý game bất bại nhất là Ngọa Long mobile của VNG, Tam Quốc Táo của MC Game.

Chia sẻ thêm về Tam Quốc mobi, ông Nguyễn Đức, trưởng dự án trò chơi, cho biết: "Tam Quốc mobi sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị về cuộc chiến vương triều, khả năng game tren dien thoai điều binh khiển tướng ngay trong lòng bàn tay, khiến game thủ có cảm giác như chơi tải tam quốc truyền kỳ ngay trên smartphone".

Trao đổi thêm với Game Thủ.net, Soha Game cho biết gameplay của Tam Quốc mobi có nhiều điểm tương đồng với Tam Quốc Truyền Kỳ của SGame về cách chơi, song cụ thể thế nào thì chưa công bố. Bên cạnh đó, Tam Quốc mobi có hệ thống danh tướng Tam Quốc khá đồ sộ.

BQT - Tải Game Mobile bất bại tam quốc truyền kỳ trên điện thoại

http://gamemienphiz.wordpress.com/2014/03/26/tai-game-tam-quoc-truyen-ky-bat-bai-tren-smartphone-xuat-hien-tai-vn-tren-dien-thoai/