Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tải game thiên địa quyết hỉ nộ ái ố trong gMO Thiên Địa Quyết ngày mở cửa trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game thiên địa quyết hỉ nộ ái ố trong gMO Thiên Địa Quyết ngày mở cửa trên điện thoại

Link tải
Dù chỉ là một gMO nhưng hình ảnh Thiên Địa Quyết thật sự sắc nét, đồ họa chân thật sống động như một web game online.

Vào đúng 10 giờ 4 phút sáng 01/04/2013, gMO Thiên Địa Quyết đã mở cửa máy chủ Hoa Sơn chào đón người chơi. Thông tin từ nhà phát hành tai thien dia quyet cung cấp cho biết, hiện tại gần 15.000 lượt download đã được thực hiện, số lượng người chơi cùng lúc đạt gần 900 lượt, số lượng người chơi cao nhất đạt 1500 lượt.

Cách tải game Thiên địa quyết về điện thoại bất bại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho android trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho java trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho ios trên điện thoại

Tình trạng chung của phần lớn game thủ mobile là không tải game trên điện thoại được cho các dòng máy S40 và một số khó khăn do không chạy tai game thien dia quyet được file tải. Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến của nhà phát hành đã hoạt động hết công suất để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ kịp thời, giúp người chơi nhanh chóng tiếp cận thế giới kiếm hiệp trong Thiên Địa Quyết.

Đặc biệt, để tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi, đội ngũ vận hành game Thiên Địa Quyết đã thiết kế file nén dành riêng cho bản giả lập trên máy tính. Theo đó, người chơi tải game thiên địa quyết chỉ cần giải nén và chạy file là có thể vi vu trải nghiệm gMO Thiên Địa Quyết trên máy tính của mình.

Dù chỉ là một gMO nhưng hình ảnh tai thien dia quyet thật sự sắc nét, đồ họa chân thật sống động như một game java. Để người chơi game bất bại đạt được trải nghiệm tốt nhất, Thiên Địa Quyết cho chỉnh chế độ hiển thị người chơi xung quanh trong hệ thống, giúp người chơi cảm nhận được một thế giới không kẹt đường tắt ngõ.

Thiên Địa Quyết cho người chơi lựa chọn 4 hệ phái: Nhật Nguyệt Thần Giáo, Di Hoa Cung, Hiệp Khách Đảo và Đại Lý Đoàn Thị với vũ khí lần lượt là hoàn, kiếm, chùy và bút. Đặc biệt vũ khí của Đại Lý Đoàn Thị tạo thành một hình ảnh đặc biệt trong game iwin.

Một số hình ảnh trong game:

Thuộc thể loại gMO nhập vai, Thiên Địa Quyết dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh của tứ đại môn phái. Người chơi game tren dien thoai sẽ có thể cảm nhận được nội dung của các truyện kiếm hiệp như tải thiên địa quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành trong Thiên Địa Quyết Mobile. Ngoài ra chất lượng đồ họa mà trò chơi mang lại cũng cho thấy thể loại gMO đang có bước tiến đáng kể về mặt hình ảnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nghe nhìn của người chơi.

Đây là sản phẩm do CMN Online và GameVL đồng phát hành.

BQT - Tải Game Mobile bất bại Thiên địa quyết trên điện thoại

http://gamemienphiz.wordpress.com/2014/03/26/tai-game-thien-dia-quyet-bat-bai-hi-no-ai-o-trong-gmo-ngay-mo-cua-tren-dien-thoai/