Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Kiếm Thế rộn ràng trong ngày mở giới hạn cấp trên 150 - Game Mobile kiếm thế miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Kiếm Thế rộn ràng trong ngày mở giới hạn cấp trên 150 - Game Mobile kiếm thế miễn phí

Link tải
Đồng thời bản cập nhật này còn có thêm những điều chỉnh và bản đồ mới để quá trình luyện cấp của người chơi Kiếm Thế trở nên dễ dàng hơn.

Nhận được nhiều mong chờ từ cộng đồng, ngày 7/5/2013, game mobile Kiếm Thế chính thức mở giới hạn đẳng cấp trên 150. Đồng thời trong bản cập nhật game tren dien thoai này cũng có thêm những điều chỉnh và ra mắt bản đồ mới Đảo Thiên Tử để quá trình luyện cấp của người chơi trở nên thú vị hơn tai kiem the.

Được biết bản đồ mới Đảo Thiên Tử là nơi mà cộng đồng game thủ online tìm đến đầu tiên ngay khi vào game miễn phí. Đây là một nơi nằm sâu trong vùng Sắc Lặc Xuyên. Tích tụ linh khí của trời đất, vì thế Đảo Thiên Tử chứa đựng nhiều kỳ trân dị bảo và vô vàn bí ẩn game bất bại chưa được khám phá. Đặc biệt, người chơi iwin luyện công tại Đảo Thiên Tử sẽ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm java trong quá trình thăng cấp trên 150.

Cách tải game kiếm thế về điện thoại bất bại cảm ứng miễn phí
Tải game kiếm thế cho android miễn phí
Tải game kiếm thế cho java miễn phí
Tải game kiếm thế cho ios miễn phí

Tìm đường đến Đảo Thiên Tử.

Đảo Thiên Tử còn là bản đồ tranh đoạt bang hội mới. Mỗi tuần 2 lần vào thứ Tư và Chủ nhật, những cuộc chiến nảy lửa sẽ xảy ra không khoan nhượng giữa các bang hội mạnh trong một máy chủ. Với hình thức đoạt cờ mới lạ, các bang hội sẽ bước vào những trận đánh tai game kiem the mobile khốc liệt để chiếm Thiên Tử Kỳ. Bang hội nào giành được quyền làm chủ Đảo Thiên Tử sẽ nhận nhiều lợi ích trong việc luyện cấp tại nơi này.

Nhộn nhịp bước chân của những anh thư hào kiệt

Trong bản cập nhật này, game Kiếm Thế cũng ra mắt nhiều tính năng và hoạt động sôi nổi khác. Nổi bật nhất là sự kiện Quân Trang Binh Vận. Đây là hoạt động chuẩn bị chiến sự đầu tiên trước thềm Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 7 – giải đấu lớn nhất của Kiếm Thế.

Sắp bắt đầu mùa giải mới

Trong sự kiện Quân Trang Binh Vận, phần thưởng quan trọng nhất chính là Tranh Đoạt Lệnh – vật phẩm quyết định tấm vé tham gia giải đấu của mỗi bang hội. Mỗi nhân vật tai kiem the mobile chỉ có thể kiếm được tối đa 300 Tranh Đoạt Lệnh. Để giành được tấm vé quý giá kia, một chiến đội phải cần sự đồng lòng của các anh em trong bang hội.

Nhẫn Kim Long

Ngoài ra tính năng Công Thành Chiến Liên Server cũng có những thay đổi về phần thưởng. Trong đó, khi mở phần thưởng Rương Trác Việt, người chơi tải kiếm thế sẽ có cơ hội nhận được nhẫn Kim Long. Đây là món thứ 3 của bộ trang bị Kim Long siêu việt đang làm mưa làm gió trên giang hồ.

BQT - Tải game bất bại mobile kiếm thế miễn phí