Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tải game Minh Chủ Võ Lâm bất bại bị hack Boss trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game Minh Chủ Võ Lâm bất bại bị hack Boss trên điện thoại

Link tải
Tính năng thu phí khi đánh Boss khủng của Minh Chủ Võ Lâm đã bị hack, từ đó hacker đã được hưởng số lần đánh Boss tai minh chu vo lam vô tận mà không phải tốn xu nào cho nhà phát hành.

Tuy là một phong cách mới nhưng Game Mobile Online đã từng bước bắt kịp các game trên điện thoại PC về mặt tệ nạn. Nếu trước đây cơn bão lừa đảo, hack tài khoản iwin làm không ít “chủ dế” điên đảo tai game minh chu vo lam thì này đến lượt nhà phát hành tai minh chu vo lam lãnh đòn vì bị hack nội dung game java. Cụ thể là game Minh Chủ Võ Lâm với tính năng đánh Boss đặc biệt của mình.

Nếu bình thường mỗi người chơi sẽ được tham gia phụ bản săn Boss trên điện thoại 3 lần mỗi ngày, từ lần thứ 4 người chơi Minh Chủ Võ Lâm phải trả phí tải game minh chủ võ lâm thì nay hacker đã len lỏi qua các bug và đã thành công trong việc làm cho số lần trên điện thoại trở nên vô tận. Tình trạng này kéo theo hệ quả là nguy cơ mất cân bằng game khi Boss luôn rớt ra item có chất lượng cao và do đó hack số lần đánh Boss sẽ gây ra mất cân bằng game bất bại thị trường item hiếm trong game.

Phát hiện điều này, nhiều game thủ tải minh chủ võ lâm đã báo cáo lên diễn đàn game Minh Chủ Võ Lâm và nhà phát hành MCGame đang vào cuộc điều tra, khắc phục game tren dien thoai. Tuy nhiên, việc có ngăn chặn triệt để được vấn nạn hack hay không vẫn là một câu hỏi chưa thể trả lời.

Sau đây là một số hình ảnh về chức năng đấu Boss này.

BQT - Tải Game Mobile bất bại minh chủ võ lâm trên điện thoại

Cách tải game Minh Chủ Võ Lâm về điện thoại bất bại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho android trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho java trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho ios trên điện thoại

http://gamemienphiz.wordpress.com/2014/03/26/tai-game-minh-chu-vo-lam-bat-bai-bi-hack-boss-tren-dien-thoai/