Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tải game VFarm bất bại 2014 phiên Bản Game Nông Trại Mới Nhất Cho Điện Thoại trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game vfarm - cùng chơi game vfarm cùng game thiên thần truyện trên điện thoại online mobile trên điện thoại di động cảm ứng bạn nhé!

Tải game VFarm bất bại 2014 phiên Bản Game Nông Trại Mới Nhất Cho Điện Thoại trên điện thoại

Link tải
Cũng như game Nông trại vui vẻ thì game VFarm 2014 cũng là một game trên điện thoại game bất bại nông trại online chơi trên nền điện thoại di động. Trong tai vfarm Online người chơi có thể xây nhà, trồng cây, chăn nuôi,... Cứ sau mỗi lần thu hoạch thì cấp độ game tren dien thoai của bạn sẽ được tăng lên. Đến với game mobile bạn sẽ trở thành một người nông dân thực thụ.

Cách tải game vfarm về điện thoại bất bại cảm ứng trên điện thoại
Tải game vfarm cho android trên điện thoại
Tải game vfarm cho java trên điện thoại
Tải game vfarm cho ios trên điện thoại

Giới thiệu chi tiết về game nông trại chăn nuôi online:

Vfarm Online là game iwin trang trại chăn nuôi, cũng giống như game java Gofarm Online, Game được dựng trên nền một nông trại tại một quần đảo nhỏ, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tai vfarm mọi thứ gồm nhà cửa, vườn tượt, nông trại, khu mua sắm, khu giải trí. Đây cũng được xem như là một mạng xã hội, nơi gamer có thẻ giao lưu, chat, kết bạn với các gamer cùng chơi khác. Chơi tải vfarm Online thể hiện phong cách sống của từng các nhân thông qua một xã hội ảo trên điện thoại.

Tính năng, nhiệm vụ phong phú:

VFarm 2014 tích hợp đầy đủ tất cả các tính năng cho một game nông trại online như trồng cây, chăn nuôi,… Người chơi sẽ được trải nghiệm các hoạt động tai game vfarm từ việc trồng trọt, chăm sóc cho đến việc thu hoạch khi đơm hoa, kết trái. Thực hiện nhiệm vụ như một người nông dân, người chơi phải thường xuyên bắt sâu, diệt cỏ, cho vật nuôi ăn uống, cũng như chăm sóc khi cây trồng bị hư, vật nuôi bị ốm. Bên cạnh đó gamer còn mua sắm đồ đạc để trang trí nhà cửa, vườn tượt của mình tại các cửa hàng trong khu mua sắm. Khi đã quá mệt mỏi với công việc, gamer có thể vui chơi tải game vfarm, giải trí tại khu giải trí để thư giản hay nhắn tin tán dốc cùng bạn bè, hàng xóm. Có đôi lúc bạn không muốn làm nữa nhưng vẫn muốn có đồ để bán, hãy lanh lẹ và thật cẩn thận qua nhà hàng xóm mà trộm nông sản của họ nhé.

Quá tuyệt vời cho một tuyệt phẩm game nông trại đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không tải game VFarm 2014 về dế yêu ngay.

BQT - Tải Game Mobile bất bại Vfarm trên điện thoại

http://gamemienphiz.wordpress.com/2014/03/26/tai-game-vfarm-bat-bai-2014-phien-ban-game-nong-trai-moi-nhat-cho-dien-thoai-tren-dien-thoai/