Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Webgame Cuộc Chiến Nghìn Năm lộ diện tại VN - mobile hiên viên kiếm

Kính gửi các game thủ hiên viên kiếm trên game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Webgame Cuộc Chiến Nghìn Năm lộ diện tại VN - mobile hiên viên kiếm

Trò chơi hiện đã ra cho ra mắt trang teaser tại địa chỉ ccnn.sohagame.vn.

Qua tìm hiểu, Cuộc Chiến Nghìn Năm thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật 2D do công ty Beijing ChangSiDe (Trung Quốc) phát triển và chuẩn bị được phát hành trên cổng Soha Game.

Bối cảnh game xảy ra vào thời thượng cổ với câu chuyện xoay quanh 7 hiên viên kiếm món Tạo hóa thần khí lưu lạc trong nhân gian, bao gồm: Càn khôn Đỉnh, Hiên Viên kiếm, Minh Phụng Đao, Thiên Cơ Trượng, Luân hồi bút, Côn Lôn quạt và Hà Đồ Lạc Thư.

Trong khoảng thời gian dài lưu lạc tại thời thượng cổ, nhân vật chính đã nhận được các Tạo hóa thần khí, cải tạo thêm cho chúng. Sau khi đã tập hợp đủ 13 loại Tạo hóa thần khí, nhân vật sẽ có sức mạnh nghịch chuyển thời gian, không chỉ có thể thay đổi vận mệnh mà còn cả lịch sử.

Bước vào game, người chơi được chọn một trong 3 class nhân vật là Đế Vương, Điêu Hùng và Bá Chủ. Về cơ bản,Cuộc Chiến Nghìn Năm không phải là tai game hien vien kiem mien phi một sản phẩm có thế mạnh về đồ họa, thậm chí xét một cách khách quan, hình ảnh game thuộc tầm "làng nhàng" nhất trong các webgame 2D hiện nay trên thị trường. Một điểm khá đặc biệt trong hệ thống gameplay của trò chơi là khả năng đi xuyên các thời đại trong lịch sử của nhân vật.

Tính năng gameplay đáng chú ý khác của trò chơi là Danh Thành Chiến. Đây là nơi java chứng kiến sự bành trướng quyền lực của các Chư Hầu. Trong đó 7 nước lớn thời Chiến Quốc hay được gọi là Chiến Quốc Thất Hùng gồm (Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Nguỵ và Tần) đã được hình thành từ sự suy yếu của nhà Chu.

Danh Thành Chiến tổng cộng có 12 nước và 48 thành trì lớn nhỏ, người chơi bắt buộc phải xua quân công thành theo thứ tự từ thấp đến cao. Mỗi thành trì đều có 4 tướng trấn giữ và một danh tướng lịch sử. Nếu chiến thắng danh tướng, người người chơi sẽ quy hàng được họ cùng vô số mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành.

Lối chiến đấu của Cuộc Chiến Nghìn Năm vẫn áp dụng hình mobile thức theo lượt quen thuộc. Tuy nhiên, hệ thống trận hình có chút khác biệt so với các sản phẩm tải game hiên viên kiếm miễn phí cùng loại hiện nay. Theo đó, tướng có thể tự động chạy chỗ để có được ưu thế về tấn công và phòng ngự cao nhất, qua đó giúp gia tăng tính chiến lược cho các trận đánh.

Game dự kiến mở cửa ngay trong tháng 6 này.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/06/webgame-cuoc-chien-nghin-nam-lo-dien.html Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên  -  game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen