Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

AMD thống trị tương lai ngành game - Game mobile thống lĩnh

Kính gửi các game thủ thống lĩnh game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

AMD thống trị tương lai ngành game - Game mobile thống lĩnh

Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc AMD, Matt Skynner, thông báo hãng mang tham vọng trở thành cốt lõi ngành game trong tương lai.

Bên cạnh hội chợ E3, AMD đã tổ chức một sự kiện tải game thống lĩnh về điện thoại tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Tại đây, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của hãng, Matt Skynner, cho biết kế hoạch để AMD giải quyết game java mobile miễn phí cho điện thoại cảm ứng LG vấn đề phát triển ngành game như thế nào. Theo đó, 4 lĩnh vực mà hãng ưu tiên bao gồm: Console, nội dung, điện toán đám mây và khách hàng. Skynner thông báo rằng, hiện nay AMD đang thống lĩnh mang tham vọng trở thành cốt lõi của ngành công nghiệp game trong tương lai. Tính đến thời điểm hiện tại, phần cứng của Wii U, Xbox One và PS4 đều do AMD thiết kế và cung cấp, do đó trong tương lai, các tựa game next-gen ít nhiều sẽ có liên quan đến hãng.

Cũng cùng thời điểm này, card đồ họa cho máy để bàn mới nhất của hãng, Radeon 7990 và FX 9950 đã ra mắt, dự kiến sẽ đến tay người tiêu dùng vào tai game thong linh ve dien thoai mùa thu năm nay. Do khác biệt java về tiến bộ của cấu trúc phần cứng, AMD tin rằng thiết bị của họ sẽ vượt trội hơn hẳn Intel. Thông tin từ sự kiện này cũng cho biết phiên bản Reboot của Thief và Battlefield 4 đã được tối ưu hóa để hoạt động hết công suất trên thiết bị của họ.

Có nhiều dấu hiệu cho thấy dường như AMD đã lên kế hoạch dài hạn cho việc này. Kế hoạch Never Settle của họ đã Game mobile online hay nhất 2012 được gia hạn thêm, khi game thủ mua card Radeon mobile có giá trị lớn hơn 150 USD sẽ được tặng game miễn phí. Không chỉ vậy điện toán đám mây cũng đóng vai trò quan trọng trong công cuộc bành trướng ngành công nghiệp này. Ngay trước download game free mobile cho điện thoại cảm ứng LG thời điểm Haswell ra mắt, AMD đã tung ra hai dòng chip Kabini và Temash dành cho laptop siêu mỏng, netbook và máy tính bảng với tư cách là đối trọng của Intel. Để hỗ trợ, điện toán đám mây cũng sẽ sớm được hãng cung cấp, phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

AMD đã nắm bắt được thời cơ thích hợp cho việc mở rộng thế lực của mình. Và tương lai xán lạn nhưng cũng đầy thử thách đang ở ngay trước mặt họ.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/06/amd-thong-tri-tuong-lai-nganh-game-game.html Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần  -  -  -  sua chua may tinh quan 12 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen