Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Thành Cát Tư Hãn vô tư với chiến trường hàng ngàn gamer cùng lúc - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Thành Cát Tư Hãn vô tư với chiến trường hàng ngàn gamer cùng lúc - Mobile game thành cát

Nổi tiếng bởi gameplay đặc sắc, hệ thống đối kháng của Thành Cát Tư Hãn 2 từ công thành chiến, tranh giành lãnh địa, đấu trường DOTA, quốc gia nội chiến đến thiên hạ hỗn chiến… tất cả đều rất công phu nhằm mang cảm giác đối kháng thực thụ đến với game thủ yêu mến dòng game MMO.

Điểm nhấn của Thành Cát Tư Hãn 2 chính là chiến trường tải game thành cát tư hãn miễn phí có sức chứa hàng ngàn người trở lên. Theo chia sẻ của đại diện Thành Cát Tư Hãn 2 thì hệ thống máy chủ của game thành cát tư hãn này có thiết kế đặc biệt hơn những game thông thường do 1 máy chủ của game được tạo nên từ sự liên kết của 5 đến 7 Tải Game java mobile miễn phí server mới có thể chứa được lượng người tham gia giao chiến lên tới con số 5000.



Vào bất cứ thời gian nào trong ngày tại biên tai game thanh cat tu han mien phi cương 4 quốc gia trong game java đều diễn ra giao tranh giữa người chơi với nhau. Tuy nhiên thời gian đỉnh điểm của PK là khi các Quốc Vương ban bố “Xuất Quốc Lệnh”, đây chính là lúc PK diễn ra khốc liệt nhất với tất cả Down game mobile free người chơi cùng nhau chiến đấu để bảo vệ biên cương hoặc tấn công phe đối địch.

Khi tiêu diệt người chơi khác Tải Game mobile online hay nhất 2012 quốc gia, tùy theo cấp độ mobile chênh lệch sẽ nhận được điểm Vinh Dự, người chơi có thể sử dụng điểm này để đổi các vật phẩm đặc biệt để tăng thêm sức mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh chiến trường:
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/06/thanh-cat-tu-han-vo-tu-voi-chien-truong.html Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile -  -  -  sua chua may tinh quan 4 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen