Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Bùng nổ tranh cãi khi Vấn kiếm mở mốc level 150 - Vấn Kiếm mobile

Kính gửi các game thủ vấn kiếm game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Bùng nổ tranh cãi khi Vấn kiếm mở mốc level 150 - Vấn Kiếm mobile

Vấn đề về map luyện công, điểm Quy Nguyên Lệnh, gộp server... đang nóng hơn bao giờ hết.

Vừa qua 7/5, Vấn Kiếm đã chính thức mở giới hạn đẳng cấp lên 150-180 sau khi đứng yên ở mốc 150 trong thời gian rất dài. Giờ đây, hầu hết game thủ kỳ cựu đều đã đạt đến đẳng cấp cao nhất của game do đó đã từ lâu nay, vấn đề khi nào trò chơi mở tiếp những cấp trên 150 luôn được người chơi quan tâm. Sự kiện trò chơi phá mốc level chính vì thế để gây chú ý lớn cho cộng đồng game thủ trò chơi này.

Song song với việc mở mốc level, Vấn Kiếm cũng ra mắt nhiều bản đồ luyện công mới. Khi tu luyện ở nơi đây, người chơi sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm hoặc tìm thấy những nguyên liệu để chế tạo trang bị mới. Tuy nhiên ngay sau khi mở map, một số ý kiến cho rằng, map luyện công quá nhỏ bé so với số lượng account đủ điều kiện train trong map mới, đồng thời nghi ngờ hiện tượng ks sẽ xảy ra.

Bảng quy định số Quy Nguyên Lệnh cần để thăng cấp.

Một vấn đề khác rất được quan tâm, đó là làm thế nào để tìm đủ Quy Nguyên Lệnh để thăng cấp. Một nhân vật chỉ có thể dùng được tối đa 66 Quy Nguyên Lệnh java mỗi ngày. Vật phẩm này có được thông qua hoạt động thường nhật, những sự kiện trong trò chơi hoặc đổi tại Kỳ Trân Các. Do đó, với vật phẩm này, người chơi cần có sự tính toán trong việc tìm kiếm, lưu trữ và sử dụng.

Đáp lại thắc mắc này, VNG đã công bố bảng quy định tải game vấn kiếm miễn phí về số Quy Nguyên Lệnh cần để thăng cấp. Tuy nhiên, con số yêu cầu của NPH đã gây không ít băn khoăn cho người chơi. "12.000 Quy Nguyên Lệnh là bao nhiêu thẻ 120k đây. Kiểu này sao sống được đây?", một game thủ nhẩm lo lắng sau khi đọc bảng thông báo.

Bên cạnh đó, một bộ phận người chơi cũ chưa phá được mốc level lại tỏ ra âu lo cho tương lai của mình: "Chỉ thương cho chúng tớ là không có event nào ra thêm exp hỗ trợ lên cấp. Chứ kiểu này từ 142 lên 150 chắc có nước nghỉ game", một người chơi hiện có level đạt mốc 142 lo lắng.

Map luyện công mới của Vấn Kiếm cũng Tai Game mobile đang gặp một số vấn đề khi đánh quái và bị kêu ca nhiều. Thành viên vthedeath1984 trên diễn đàn phản ánh: "Sáng nay chờ update xong, lên Đảo Thiên Tử, đánh 1 mình, 150 điểm kinh nghiệm quái, kéo cả party, đeo pet Đông Phương Nhược Hàn download game free mobile nhưng vẫn chỉ 200 điểm kinh nghiệm một em quái. Không biết có lỗi hay không, chứ như thế này thì em xin về lại map 115 như thủa hàn vi!".

Bản đồ Đảo Thiên Tử.

Động thái gộp server của NPH sau khi Vấn Kiếm mở đẳng cấp cũng đang là chủ đề tranh cãi khá nóng trên kênh cộng đồng. Thành viên M790057194 tai game van kiem mien phi lên tiếng: "Tình hình giá đồng server Dương Châu chưa gộp là 830 còn Thành Đô treo mua hơn 200 vạn đồng. Tuy nhiên sau khi gộp server thì toàn bộ giá vật phẩm tăng đến 3 - 4 lần. 2 ngày này mình chỉ vào game mobile xem chửi nhau chứ không giám mua cái gì hết, treo mua 1 vạn đồng mà 2 ngày vẫn thế, chả ai bán".

Một game thủ khác có nickname Bon Bay Bổng tại bày tỏ quan điểm ủng hộ việc gộp server: "Nhất các bạn rồi còn gì nữa, gộp server vào tính cạnh tranh nó nâng cao, săn boss, Tống Kim tai game java mobile đều vui hơn. Bên cụm 1 bọn mình mong còn không được gộp nữa này. Gộp sv được là tốt rồi đấy, nếu 1-2 người như chủ thớt bất mãn nghỉ game thì VNG cũng không tiếc các bạn đâu, vì chết đi 1-2 người mà VNG cứu sống cả server chết đói đồng thì còn gì để bàn nữa".
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/06/bung-no-tranh-cai-khi-van-kiem-mo-moc.html Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ  -   -  -  sua chua may tinh quan 10 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen