Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Sự khác biệt giữa MMOARPG và MMORPG thuần túy - Mobile game ionline

Kính gửi các game thủ ionline game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Sự khác biệt giữa MMOARPG và MMORPG thuần túy - Mobile game ionline

Sự hạn chế ảnh hưởng từ trang bị, kiểm soát đám đông, combo... là những giúp điểm phân biệt 2 thể loại thuộc dòng nhập vai trực tuyến này.

Thể loại MMORPG truyền thống "trỏ và nhấn" vẫn đang chiếm thế chủ đạo trong cả làng game ionline Việt cũng như trên thế giới. Song thị phần của chúng đang dần bị thu hẹp bởi sự xuất hiện của các MMOARPG, hay còn gọi na là "MMO hành động".

Sự hạn chế ảnh hưởng từ trang bị

Trong một MMOARPG có thể tồn tại các Ability (chiêu thức) và Passive (tức kỹ năng nội tại) hoặc không, và lẽ dĩ nhiên các nhân vật cấp bậc cao, trang bị tốt sẽ có các chiêu thức có sức sát thương cao hơn, những chỉ số nội tại mạnh hơn hẳn. Dù vậy, điều kiện tiên quyết để các kĩ năng, chiêu thức này phát huy tác dụng là khả năng ứng biến của người chơi.

Khác với MMORPG, trang bị khủng không đồng nghĩa với sự bá đạo trong MMOARPG.

Một nhân vật trang bị "khủng" sẽ hoàn toàn vô dụng nếu không thể đánh trúng một nhân vật khác và chỉ có thể đóng vai trò một... bị thịt trong một game hành động thực thụ. Đây cũng được xem là sự khác biệt lớn nhất của MMOARPG so với MMORPG thuần túy hiện nay.

Câu nói "kẻ thắng là kẻ mạnh" sẽ được thể hiện rõ nét nhất trong những game như thế này, khi những ảnh hưởng từ các yếu tố ngẫu nhiên và down game free mobile trang bị được hạn chế đến mức tối đa. Người chơi buộc phải hiểu rõ các kỹ năng của mình có thể làm được gì, hiệu ứng của chúng, thời gian cooldown (thời gian hồi kỹ năng), sức sát thương, mức tiêu hao mana... để có thể sử dụng một cách hợp lý vào đúng thời điểm cần thiết.

Kiểm soát đám đông

Bên cạnh đó, nhiều khái niệm vốn có trong MMORPG truyền thống mobile cũng được MMOARPG kế thừa và phát huy một cách mạnh mẽ. Trong số những  tải game ionline về điện thoại yếu tố đó, không kém phần quan trọng là crowd control - kiểm soát đám đông, tức khả năng khống chế và ngăn cản kẻ địch sử dụng các chiêu thức hoặc buộc họ thực hiện một hành động nào đó như bỏ chạy, đứng yên, xoay người...

Đây là tính năng quan trọng nhất trong các trận PvP đông đúc, bởi nếu không thực hiện tốt crowd control, bất kỳ cao thủ nào cũng có thể bị bao vây bởi một chiến trường hỗn loạn và tử nạn là điều khó tránh khỏi.

Combo

Combo (đòn liên hoàn) cũng là một yếu tố mới tai game ionline ve dien thoai  lạ mà hầu hết MMOARPG sở hữu. Một số MMORPG truyền thống cũng có tính năng này, nhưng chỉ trong các tựa MMORPG hành động, nơi mà các thao tác hành động có thể được thực thi một cách mạch lạc và chuẩn xác, các combo mới phô diễn hết sự lợi hại của mình.

Combo liên hoàn sẽ tối ưu hóa sức mạnh của nhân vật.

Game thủ sẽ có thể kết hợp nhiều chiêu thức với nhau theo nhiều cách, lợi dụng hiệu ứng java của chúng để bổ sung cho nhau và tạo ra  tai game java sức sát thương lớn hơn hẳn khi sử dụng chúng riêng lẻ. Việc các nhân vật giáp yếu, máu ít đứng gần nhau là một sai lầm rất lớn bởi hầu như mọi loại nhân vật trong MMOARPG đều có khả năng đánh nhiều mục tiêu cùng một lúc, khác hẳn với thể loại MMORPG thông thường.

PvP đậm chất hành động là điểm mạnh then chốt của các game thể loại Action RPG.

Môi trường thực tế

Trong các MMORPG truyền thống, game thủ thường Tai Game mobile hay nhat chỉ có thể đi vòng qua các vách đá, gây mất thời gian cho game thủ. Nhằm khắc phục điều này, MMOARPG đã cho phép nhân vật có thể nhảy qua các vách đá, cho phép người chơi chiến đấu trong không gian 3D thực thụ. Tuy nhiên, điều này cũng yêu cầu các chiến binh phải hiểu rõ địa hình xung quanh, bởi có những vị trí tưởng chừng an toàn lại hóa ra là cái bẫy chết người.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/06/su-khac-biet-giua-mmoarpg-va-mmorpg.html Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile -  - -  sua chua may tinh quan 1 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen