Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Spiral Cat duyên dáng trong cosplay Chiến Thần - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Spiral Cat duyên dáng trong cosplay Chiến Thần - Game Mobile chiến thần

Nidalee và Lux xinh đẹp hơn với cosplay người thật.>>Bộ ảnh cosplay Diablo III của Spiral Cat

Chắc hẳn game thủ Việt Nam chiến thần không còn xa lạ gì với nhóm cosplay chuyên nghiệp Hàn Quốc, Spiral Cats. Nổi tiếng với những bộ cosplay không tai game chien than ve dien thoai chỉ đẹp về kỹ thuật chụp ảnh, mà trang phục hóa trang cũng được đầu tư công phu, thiết kế chi tiết.

Tiếp theo thành công Tải Game java mobile của cosplay Diablo III, nhóm tiếp tục java cho ra mắt bộ ảnh mới hóa trang thành 2 nữ hero trong trò chơi MOBA, League of Legends: Nidalee, the Bestial Huntress và Lux, the Lady of Luminosity.

Nidalee, the Bestial Huntress:

Lớn lên trong gia đình của những tải game chiến thần về điện thoại con báo, Nidalee may mắn hấp thu được những ma lực huyền bí của khu rừng rậm Kummungu, trưởng thành vượt xa khả năng của con người với sự ảnh hưởng của họ nhà mèo.

Lux, the Lady  Down game mobile of Luminosity:

Là người con gái duy nhất của lực lượng cận vệ hoàng gia, thuộc dòng mobile dõi chuẩn mực phục vụ bao đời cho Demacia, vị trí chân chính của Luxanna là ở Liên minh Tải Game mobile online hay Chiến Thần, nơi cô có thể tiếp bước người anh trai Garen và sử dụng tài năng của bản thân cho Demacia.

*Cosplay Lux, the Lady of Luminosity:
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/06/spiral-cat-duyen-dang-trong-cosplay.html Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile -   -  -  sua chua may tinh quan 2 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen