Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

AnhHungKimSon lên ngôi vô địch Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Kính gửi các game thủ võ lâm 3 game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

AnhHungKimSon lên ngôi vô địch Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Trải qua 1,5 tháng tranh tài sôi nổi, giải đấu dành cho tổ đội 5 người của Võ Lâm Truyền Kỳ đã trải qua vòng chung kết kịch tính vào ngày 30/3.

Vượt qua hơn 370 tổ đội đến từ khắp cả nước, sáng ngày 30/3/, 4 ứng viên HuyenThoaiGiangTan (Hà Nội), ThucCuongNo1 (Hà Nội), VoLamNguThuong (TP HCM) và AnhHungKimSon (TP HCM) đã bước vào tranh tài ở bán kết.

Tứ trụ tranh tài sôi nổi tại vòng bán kết Võ Lâm 3.

Được xem là một trong những ứng download game free mobile cho điện thoại cảm ứng LG viên sáng giá của mùa giải, sau thất bại ở hiệp 1, HuyenThoaiGiangTan đã có một trận thi đấu ứng biến khôn khéo hơn và giành chiến thắng java liên tiếp ở hiệp 2 và 3 trước AnhHungKimSon. Tuy nhiên, AnhHungKimSon đã thể hiện được kinh nghiệm thi đấu dày dạn của mình khi chọn đội hình có đến 2 Thiếu Lâm mạnh mẽ nhằm "lật ngược thế cờ" ở hiệp 4 và 5. Kết thúc trận chiến, AnhHungKimSon giành chiếc vé vào vòng chung kết với 3 hiệp thắng thuyết phục trước HuyenThoaiGiangTan.

ThucCuongNo1 và AnhHungKimSon bước vào vòng chung kết.

Song song đó, hai ứng viên đến game java mobile miễn phí cho điện thoại cảm ứng LG từ Hà Nội là ThucCuongNo1 và VoLamNguThuong cũng đã có trận giao tranh kịch tính khi mỗi đội chia nhau chiến thắng trong 2 hiệp đầu tiên. Ngay sau đó, với sự kết hợp hiệu quả giữa Nga My và Thiên Nhẫn trong đội hình đã mang về chiến thắng ở hiệp 3 cho ThucCuongNo1. Dù cố gắng nỗ lực trong suốt hiệp 4 nhưng VoLamNguThuong đã không thể giành chiến thắng chung cuộc. ThucCuongNo1 chính thức bước vào chung kết và hội ngộ cùng đương kim vô địch Ngũ Bá Miền Tây - AnhHungKimSon.

Trong trận chung kết, với chiến thuật thi đấu linh hoạt mobile và chặt chẽ, AnhHungKimSon đã giành thắng lợi ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên. Ngay sau đó, ThucCuongNo1  tai game vo lam 3 mien phi bất ngờ giành chiến thắng ở hiệp 2 và tạo nên thế trận cân bằng giữa hai đội. Với sự kết hợp hiệu quả giữa các hệ phái trong đội, đặc biệt là Ngũ Độc và Nga My, AnhHungKimSon đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc trước ThucCuongNo1 trong hiệp 4.

Như vậy, sau thành công từ giải đấu Game mobile online hay nhất 2012 Ngũ Bá Miền Tây được tổ chức trước đây, AnhHungKimSon tiếp tục giữ vững danh hiệu vô địch của mình tại giải đấu toàn quốc Võ Lâm 3

Trận chung kết kịch tính.

Chinh phục thành công ngôi vị vô địch, tổ đội AnhHungKimSon sẽ nhận được trọn bộ giải thưởng gồm: 3 vũ khí Bạch Hổ, 5 bộ Trang Bị Kim Ô, 5 Phi Phong Cấp 6, 5 mặt nạ nhân ba điểm Tống Kim, 5 Hoàng Kim Ấn cấp 7 và 5 Quả Hoàng Kim.

Ba tổ đội HuyenThoaiGiangTan, ThucCuongNo1 và VoLamNguThuong tải game võ lâm 3 miễn phí cũng sẽ nhận được các vật phẩm như: vũ Khí Bạch Hổ, bộ Trang Bị Kim Ô, Phi Phong Cấp 6, mặt nạ nhân ba điểm Tống Kim, Hoàng Kim Ấn cấp 7 và Quả Hoàng Kim.

Khởi động từ ngày 10/2 năm nay, giải Võ Lâm 3 đã thu hút được hơn 370 đội tranh tài. Với lực lượng thi đấu gồm 5 thành viên mỗi đội và được trang bị giống nhau, giải đấu Võ Lâm 3 đề cao tinh thần đồng đội, sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Dự kiến, tiếp nối mùa giải này, Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ khởi động thêm những giải đấu hấp dẫn nhằm tôn vinh các cá nhân và bang hội trong thời gian tới.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/06/anhhungkimson-len-ngoi-vo-ich-vo-lam-3.html Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long -   -  -  sua chua may tinh quan 11 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen