Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Chiến thần châu Á lại nổi điên tại Comic Con 2011 - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Chiến thần châu Á lại nổi điên tại Comic Con 2011 - Game Mobile chiến thần

Video gameplay mới của Asura's Wrath tiếp tục mang đến không khí ác liệt của những trận đánh giữa chiến thần Asura và kẻ thù.

Trong lần ra mắt tại Comic Con năm nay, Capcom Tải Game mobile online hay  cho ra mắt một hình ảnh Asura's Wrath với bối cảnh vũ trụ rộng lớn. Tại đây xuất hiện phi thuyền không gian khổng lồ và những boss mang thân hình quái dị.

Bất chấp sự đông đảo và hung hãn của kẻ thù, cơn điên tải game chiến thần miễn phí của chiến thần Asura vẫn là nguồn sức mạnh khủng khiếp giúp chiến thần này hạ gục bất cứ kẻ ngáng đường nào.

Trailer gameplay Asura's Wrath tại Comic Con 2011.

Asura’s Wrath là trò chơi thể loại hack n’ slash do CyberConnect 2 phát triển và Capcom java phát hành. Cốt truyện game khởi Tải Game java mobile nguồn từ việc Asura, từng là vị thần được tôn sùng, bị những vị thần anh em khác phản bội và tước đoạt toàn bộ sức mạnh. Dẫu vậy, lòng hận thù chất chứa của Asura đã biến thành một nguồn sức mạnh khủng khiếp giúp chiến thần có thể tận dụng để chống lại kẻ thù.

Capcom cho hay, kẻ thù của Asura tai game chien than mien phi có số lượng đông và là những quái vật mobile được thiết kế vô cùng độc đáo. Tiêu biểu trong số này là các boss với thân hình vĩ đại tương đương kích cỡ của một hành tinh, có khả năng tung ra đòn tấn công có sức hủy diệt khủng khiếp.

Asura’s Wrath dự kiến phát hành trong năm 2012 trên PS3 và Xbox 360.

Comic Con 2011 diễn ra từ 21 đến 24/7  Down game mobile tại Trung tâm hội nghị San Diego, thành phố San Diego, California, Mỹ. Sự kiện xoay quanh các chủ đề về hoạt hình, truyện tranh, anime, manga, game, phim ảnh, truyền hình...
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/06/chien-than-chau-lai-noi-ien-tai-comic.html Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile  -  - -  sua chua may tinh quan 2 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen