Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Rihanna Taylor Swift thống lĩnh đề cử MTV Châu Âu 2012 - Game mobile thống lĩnh

Kính gửi các game thủ thống lĩnh game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Rihanna Taylor Swift thống lĩnh đề cử MTV Châu Âu 2012 - Game mobile thống lĩnh

Đây cũng là lần đầu tiên một ca khúc châu Á như Gangnam Style có thể chen chân vào danh sách đề cử khó tính này.

Năm nay, giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu (MTV Europe Music Awards - EMA) đang chứng kiến sự tiếm ngôi của nữ nghệ sĩ game java mobile miễn phí cho điện thoại cảm ứng LG với hàng loạt các đề cử thống lĩnh nằm trong tay phái yếu. Rihanna cùng Taylor Swift đang dẫn đầu về số lượng hạng mục đề cử cùng Lady Gaga, Carly Rae Jepsen, Lana Del Rey và Katy Perry.

Rihanna và Taylor Swift, ai sẽ làm nên kỳ tích tại MTV Châu Âu 2012? Ảnh: Fox.

Cách đây không lâu, Rihanna đã đại thắng tại lễ trao giải VMA (MTV Video Music Awards). Riri nhận được 6 đề cử của EMA, trong đó có giải Bài hát hay nhất, Video hay nhất java cho hit đình đám We Found Love, giải Ca sĩ nhạc Pop tai game thong linh online xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ ngoại hình đẹp nhất và Nghệ sĩ có nhiều fan nhất. Trong khi đó, Taylor Swift cũng bám đuổi rất sát Rihanna với 5 đề cử ở các hạng mục tương tự và đặc biệt là giải Nghệ sĩ lưu diễn thế giới.

Ở giải Video xuất sắc nhất, Rihanna đang có cuộc chiến nảy lửa với Lady Gaga cùng Marry The Night, Katy Perry - Wide Awake, M.I.A - Bad Girls và cả hiện tượng Game mobile online hay nhất 2012 toàn cầu Psy - Gangnam Style. Đây có thể coi là một bước tiến đáng ngưỡng mộ khi lần đầu tiên một ca khúc Châu Á, không dùng tiếng Anh lại có thể chen chân vào vào danh sách đề cử của thị trường âm nhạc khó tính như Châu Âu.

We Found Love - Rihanna ft. Calvin Harris

Dù bị phái yếu vượt mặt trên hầu hết các hạng mục, các nghệ sĩ nam mobile vẫn không hề nao núng. Ban nhạc nước Anh One Direction và thần tượng giới trẻ Justin Bieber đều có cơ hội làm nên kì tích với đề cử Nghệ sĩ có nhiều fan nhất. Năm chàng trai tải game thống lĩnh online One Direction còn vinh dự trở thành một trong những Nghệ sĩ mới xuất sắc cùng các gương mặt gây sóng gió khắp các bảng xếp hạng như Rita Ora, fun., Lana Del Rey và Carly Rae Jepsen.

Liệu đôi bạn Taylor Swift, Justin Bieber download game free mobile cho điện thoại cảm ứng LG có làm nên chuyện sau khi trắng tay tại MVA, hay lại tiếp tục ngậm ngùi nhìn Rihanna và One Direction càn quét khắp lễ trao giải EMA lần này? Hãy cùng đón xem EMA 2012 được phát sóng trực tiếp từ Frankfurt, Đức vào 11/11 tới nhé.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/06/rihanna-taylor-swift-thong-linh-e-cu.html Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần  -  -  -sua chua may tinh quan 12 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen