Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Ngũ Long Tranh Bá Japan miền đất hứa nơi 9d hồi sinh - Game mobie ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ ngũ long tranh bá game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Ngũ Long Tranh Bá Japan miền đất hứa nơi 9d hồi sinh - Game mobie ngũ long tranh bá

Sau 1 thời gian test thử 9d japan mình thấy cách chơi có quá nhiều khác biệt, rất khó cho vinagame có thể update từ phiên bản hiện thời.

Đập con khô lâu đầu tiên ở viêm ma sơn tôi giật mình vì rớt ngay cục danh phẩm, tiếp theo đó là liên tiếp các loại thẻ bài, túi... Tuy vậy, đừng vội mừng danh phẩm rớt nhiều như vậy nhưng phải đến lv khá cao họ mới cho hiện lên trong phần thu thập để bạn đổi lây ấn 5k. Hiện tại lên đến cấp n2 2 nhưng đồ đạc của nhân vật tôi chơi cũng chẳng có ji` ngoài mấy cái thẻ bài 3nk+100hp+100mp. 2nk, 4mt 4sl.... Nói tóm lại là không có các loai song long hoàn, tín thạch như của mình. (Nghe nói 3hoa10 mơi ghép xong được cái ấn ngũ khí)
Bên đó họ cũng không có bùa speed, không có vũ khí vạn đại gia, thay vào đó là hệ thống "đục khoét" vũ khí (khoét rãnh và đục lỗ ấy mà), hay thu thập vk 10% crit.

Vũ khí ẩn cư (hermit) thì đánh quái cũng rớt chử chả phải mua item mall (tất nhiên drop rate cũng sẽ thấp và quan trọng là bạn gắn bùa gì ;-) ).

Linh dược thì đánh quái không có rớt nên rất hiếm, ld1 mua shop. ld2 thi đổi từ ld 1.Khi đi quyết mình sẽ kiếm được những cái găng tay, cầm găng tay này bạn có thể tìm những vi trí thích hợp trên bản đồ để đào linh dược hehe (cái này lạ à nha), có thể có ld 3 hoặc 4, ld cấp cao hơn thì mình chưa chơi đến nên cũng chả biêt kiếm sao.

Đại chiến hắc bạch hiện giờ là 6 lần 1 tuần (có thể thay đổi, lúc trước là 3 lần 1 ngày). Tha hồ mà làm DH. Một điểm hay nữa là ở đây hắc bạch  Tải Game mobile online hay nhất miễn phí trên điện thoại đánh nhau rất nhiệt tình (chơi dzi mới đi thep cốt truyện chứ), cùng phe thì giúp đỡ hết mình luôn. Không co chuyện pk phá train phe mình đâu.

Áo quần giày mũ không có slot. Đồ màu tím có thể kiếm từ đánh boss, ngay từ boss Tế Nam, TGT đã rớt đồ tím rồi.

Thử hỏi nếu mình update thì những đồ đạc cũ sẽ đi về đâu java, nó sẽ phá vỡ cách chơi mới.
Bảng Skill với những hiệu ứng hoàn toàn mới, tác dụng mới. Điểm ngũ khí xây dựng để đạt được sự cân bằng giữa các chức trách. Level của quái tai game ngu long tranh ba online được điều chỉnh lại để phù hợp hơn. Huyết tinh tuy rớt nhiều nhưng ép đồ không có dễ à nha, xịt từa lưa, ép lên +1 cũng có thể xịt zzz. NPH tha hồ mà thu tiền mua long lân, long lệ nhé.

Vấn đề quản lý hack được đặt lên hàng đầu, gameguard là 1 chuyện, nhưng xử lý phải thật nghiêm (chém phát chết luôn). Không nghiêm thì ai mà sợ, mất lòng trước được lòng sau.

Event rất nhiều và liên tục, theo thống kê Download game mobile free cho điện thoại di động sơ bộ, chỉ trong 7 tháng đầu năm 2009, đã có 37 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức (để cuốn hút người chơi thì event hấp dẫn là điều không thể thiếu được).

Thay đổi là phải hoàn toàn triệt để không thể chắp vá như giờ được ( skill mới nhưng điểm ngũ khí vẫn như cũ ) tạo nên sư chênh lệch Tải Game java mobile miễn phí cho điện thoại cảm ứng ngày càng lớn giữa các chức trách ( hiện tượng nuker làm trùm là rõ ràng nhất ).

Forum chính của 9d japan bằng tiếng anh (vào phần 9d japan).
Các bạn đừng ngại game nó tiếng Nhật mobile mình nhìn chả hiểu gì vì trên forum nó có post cái công cụ chuyển đổi ngôn ngữ (tool translation) khá đơn tải game ngũ long tranh bá online giản và dễ làm, chuyển qua tiếng việt cũng được, mỗi tội những chữ có dấu nó biến thành dấu ? ,do nó không hỗ trợ font unicode. Event tặng ngũ long tranh bá bối cũng nhiều, chả sợ thiếu ;-). Trên diễn đàn hướng dẫn rất chi tiết từ cách đăng ký, cách change pass (chú ý pass chỉ từ 6-8 ký tự, không hơn không kém), cách làm quest, build điểm... tất cả đều bằng tiếng anh.

p/s: Phe hắc đạo hiện giờ đang rất cần thêm nhân lực để đẩy lùi các thế lực bạch đạo (tuy ít lvl cao nhưng số lượng đông đảo). Hy vọng các anh em hặc đạo hãy cùng vào góp sức.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/06/ngu-long-tranh-ba-japan-mien-at-hua-noi.html Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng    -  -  sua chua may tinh huyen binh chanh game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen