Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Thống lĩnh sẽ đóng cửa vào 24/3 tới - Game mobile thống lĩnh

Kính gửi các game thủ thống lĩnh game mobile - điện thoại - máy tính dành cho teen

Thống lĩnh sẽ đóng cửa vào 24/3 tới - Game mobile thống lĩnh

Đây là trò chơi đầu tiên trong năm 2012 phải chia tay cộng đồng game thủ.

Sau hơn một năm tồn tại, trò chơi với bối cảnh lịch sử thời Mãn Thanh, triều địa phong kiến cuối cùng của đế quốc Trung Hoa sắp chấm dứt quãng thời gian hoạt động của mình.

Theo quy định mới của SaigonTel, đơn vị Game mobile online hay nhất 2012 chịu trách nhiệm phát hành game thống lĩnh, tất cả Kim Bảo trong account các người chơi sẽ được chuyển về mặc định trong tài khoản Eplay. Game thủ có thể sử dụng chúng để mua sắm trong gameShaiya hoặc Zero Online với các chính sách hỗ trợ mới, được download game free mobile cho điện thoại cảm ứng LG cung cấp ngay trên trang thông báo.

Thống lĩnh cuối cùng cũng sụp đổ như chính triều đại Mãn Thanh trong game của mình.

Được dán mác "game online cuối cùng của năm", MMORPG 2D của SaigonTel đã gây được ấn tượng ban đầu khá tốt vào thời điểm cuối năm 2010. Trong tải game thống lĩnh miễn phí bối cảnh làng game Việt rơi vào tình trạng đìu hiu ở thời điểm đó, game thủ càng được dịp kỳ vọng, Thống lĩnh sẽ mang đến một sự khởi đầu mới.

Tuy nhiên, sự bùng nổ này không tồn tại được lâu. Chỉ vài tháng sau đó, trò chơi tụt dốc không phanh, bất chấp nỗ lực quảng bá từ nhà game java mobile miễn phí cho điện thoại cảm ứng LG phát hành. Số người chơi bỏ đi ngày càng nhiều, các event cũng thưa thớt dần. Ghé thăm diễn đàn của Thống lĩnh ở thời điểm này, game java thủ bắt gặp một không khí hết sức đìu hiu. Đây cũng được coi là một trong những game online "sống như đã chết" trên thị trường trong suốt nửa cuối của năm 2011.

Sau Thống lĩnh, MMO nào sẽ tiếp bước lên "trảm đầu đài"?

Theo nhận định của cộng đồng, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thê thảm mobile hiện nay của Thống lĩnh xuất phát từ công tác vận hành sản phẩm tai game thong linh mien phi không tốt của đội ngũ quản lý trò chơi. Một lý do khác là nội lực của sản phẩm này không thật mạnh để có thể lấn át được hàng loạt trò chơi ra mắt nửa đầu năm nay.

Nhiều game thủ cho biết đây chẳng qua cũng chỉ là luật đào thải của tự nhiên. Khi hàng loạt game client khủng chuẩn bị cập bến trong năm nay, việc ra đi của những trò chơi "già yếu" cả về nội dung lẫn đội ngũ quản lý cũng không phải là điều không tốt.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/06/thong-linh-se-ong-cua-vao-243-toi-game.html Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần  -   -  -  sua chua may tinh quan 12 game điện thoại - game iwin online - game iwin vn - game avatar mobile - game mobi army vn - teen