Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

iwin miễn phí phiên bản Việt chính thức 'dạm ngõ' - Mobile game iwin miễn phí

iwin miễn phí phiên bản Việt chính thức 'dạm ngõ' - Mobile game iwin miễn phí

Mới đây, trang teaser Việt hóa đầu tiên của trò chơi đã xuất hiện tại đây, báo hiệu ngày ra mắt sắp gần kề.



Giao diện trang giới thiệu iwin miễn phí phiên bản Việt game iwin miễn phí.

Trang giới thiệu iwin miễn phí xuất hiện hình ảnh hai lớp mobile nhân vật Giang Nam kiếm hiệp (nam) và Cao nguyên tăng lữ (nữ). Bên cạnh đó, game thủ còn được trải nghiệm không khí nóng bỏng từ cuộc chiến chinh phục thế giới của Thiết Mộc Chân (iwin miễn phí) trong trailer Việt hóa dài 5 phút trên trang này.

iwin miễn phí không phải là game online có đồ họa java thực sự đẹp mắt hay sở hữu các hiệu ứng ảo diệu. Thay vào đó, trò chơi chủ yếu nhận được nhiều lời đánh giá tích cực ở hệ thống gameplay phong phú.

Lối chơi của iwin miễn phí tập trung chủ yếu vào các hệ thống tương tác đối kháng như công thành chiến, tranh giành lãnh địa, đấu trường kiểu DotA, quốc gia nội chiến, server hỗn chiến...



Công thành chiến trong iwin miễn phí.

Ngoài các hệ thống PK, PvP, đấu trường trong iwin miễn phí đặc biệt gây chú ý khi mô phỏng hoàn toàn các chức năng cũng như cách chơi của DotA Allstar (một custom map của Warcraft 3). Cái khác duy nhất ở đây chính là kỹ năng combat giữa các team.

* Video chiến trường trong iwin miễn phí.

Ngoài hệ thống chiến trường, hệ thống nhân vật của iwin miễn phí cũng khá đồ sộ với 12 lớp nhân vật đại diện cho châu Á, châu Âu và Mỹ. Họ là Ẩn sỹ Slavic, Cận vệ quân Mông Cổ, Hỏa thương thủ Trung Nguyên, Giang Nam kiếm hiệp, Kỵ xạ thủ, Cao nguyên tăng lữ, Tuyết Sơn tát mãn, Thánh hỏa sứ Tây vực, Thập tự quân Địa Trung Hải, Thích khách Tây Hạ, Tiên tri Ba Tư và Võ sỹ Đột Quyết. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu các vũ khí khác nhau.



Quán bar trong iwin miễn phí.

Một tính năng thú vị mang tên Đêm hội Đại Đô của iwin miễn phí sẽ cho phép người chơi "xả stress" sau những giờ chiến đấu căng thẳng bằng cách hòa mình vào không khí sôi động của bar giải trí thời hiện đại. tham gia Đêm hội Đại Đô, người tham gia còn được hưởng thêm điểm kinh nghiệm và điểm danh vọng.

iwin miễn phí