Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

"iwin miễn phí": Phiên bản Vĩ Mộng Thần Bang chính thức ấn định ngày ra mắt - Game mobile iwin miễn phí

"iwin miễn phí": Phiên bản Vĩ Mộng Thần Bang chính thức ấn định ngày ra mắt - Game mobile iwin miễn phí

Game4V.com - Có thể nói MC-Corp đã không hề “thất hứa” trong việc đưa ra thời gian cập nhật phiên bản Vĩ Mộng Thần Bang đúng hẹn. BigUpdate “hoành tráng” lần này cũng sẽ được kỳ vọng là một trong những phiên bản thú vị nhất từ trước đến nay mà các game thủ iwin miễn phí từng được biết đến

Đại diện nhà phát hành cho hay, để giữ được đúng lịch trình ra mắt phiên bản lần này, đội ngũ điều hành game đã phải làm việc hết công sức. Từ việc Việt hóa, kiểm tra và phát hiện lỗi cho tới những chi tiết nhỏ nhặt nhất như tiến hành chạy thử game trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Tất cả những công việc tưởng chừng như rất đơn giản đó nhưng thực chất lại là cả một quá trình vất vả, với mong muốn đem lại cho game thủ iwin miễn phí một sự thoải mái và hài lòng nhất sau khi trải nghiệm.


Mộng Thần Bang đang chuẩn bị bước vào giai đoạn ra mắt

Theo thông báo vào ngày 05/04 tới, phiên bản BigUpdate của iwin miễn phí mang tên “Vĩ Mộng Thần Bang” sẽ chính thức được cập nhật. Phiên bản nhấn mạnh tới các hoạt động dành cho bang hội như lần đầu tiên xuất hiện Trụ Sở Bang với các hoạt động như liên minh, đóng quân hay thăng cấp danh vọng,... Tại đây, ngoài việc cho phép người chơi huấn luyện thú cưỡi, Trụ Sở Bang còn là nơi diễn ra những trận đấu phân tranh thứ hạng, hứa hẹn sẽ khiến game thủ không muốn rời chiếc điện thoại của mình.

Thú cưỡi cũng là một phần quan trọng trong lần cập nhật này, iwin miễn phí sẽ bổ sung thêm nhiều loại “thú chiến”, cách kiếm thú cũng như kĩ năng của thú đem lại. Nếu như có may mắn sở hữu được những siêu thú được hé lộ trong phiên bản lần này, chắc chắn đẳng cấp của người chơi cũng sẽ được nâng lên.


Thú chiến Phượng Hoàng sẽ đến tay game thủ trong phiên bản này

Ngoài nhiều đổi mới như cải tạo lại toàn bộ hệ thống pháp bảo, chế tạo trang bị. Vĩ Mộng Thần Bang còn mang đến 2 tính năng hoàn toàn mới mẻ là Điểm Hóa Phù – Linh Thạch và Tinh Linh Hướng Dẫn. Với Điểm Hóa Phù – Linh Thạch, người chơi có thể gia mobile tăng kinh nghiệm cũng như phần thưởng nhiều hơn nếu chăm tích lũy được điểm linh thạch. Còn với Tinh Linh Hướng Dẫn, game thủ có thể hoàn toàn yên tâm khi vừa chơi game vừa có thể cập nhật được tin tức cũng như không phải loay hoay với những nhiệm vụ đau đầu.

Hệ thống Chú Hồn của iwin miễn phí sắp tới đây cũng là một cách chơi mới của game, người chơi có thể thông qua luyện hồn để tăng các thuộc tính chiến đấu của nhân vật. Có thể khẳng định với cách nâng điểm mới này, game thủ sẽ chẳng phải ngạc nhiên nhiều nếu như iwin miễn phí sắp xuất hiện hàng loạt “siêu nhân” mới.



Clip ra mắt BigUpdate của game iwin miễn phí

Hiện tại không khí sốt sắng chờ đợi download phiên bản Vĩ Mộng Thần Bang từ trang chủ của game đang nóng lên từng ngày, không chỉ với riêng game thủ iwin miễn phí mà còn là cả cộng đồng game mobile Việt. Bởi họ chờ đợi một iwin miễn phí sẽ tự khẳng định mình như thế nào trong BigUpdate lần này khi thương hiệu thách thức mọi GMO đang dần trở thành hiện thực.

Theo NPH MC-Corp


iwin miễn phí online mobile