Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Những việc nên làm hằng ngày vấn kiếm




Những việc nên làm hằng ngày
Mỹ thực đảo

- Loại hình hoạt động: Thu thập

- Cấp độ yêu cầu: 15

- Mỹ thực đảo là 1 hoạt động phó bản tương đối dễ dàng trong Vấn Kiếm, diễn ra vào lúc 15:00 và kết thúc lúc 15:30 hàng ngày. Khi các hạ ăn xong cơm trưa, nghỉ trưa xong thì hãy cùng nhau đi tìm đồ ăn vặt nào.

- Chỉ cần cấp độ đạt đến 15, là có thể được cho phép tiến vào Mỹ thực đảo, đợi đến khi thời gian bắt đầu phó bản, các vị đầu bếp giang hồ có thể đến Long thành gặp NPC Trần Trù Nương để truyền tống nhập đảo.

- Trên đảo có rất nhiều động thực vật thần kì, tất cả đều là tài liệu nấu ăn đỉnh cấp. Có thể nhận được tài liệu bằng cách thu thập hoặc giết quái. Tài liệu chay nhận được thông qua việc thu thập, tài liệu mặn nhận được thông qua việc giết quái.

- Cần chú ý đó là, Mỹ thực đảo giống với bản đồ khác, cho phép mở các loại PK. Hơn nữa càng gần trung tâm của đảo sự nguy hiểm càng cao. Vì thế các hạ đang thong dong thu thập nguyên liệu cũng đừng quên cảnh giác.

Suối nước nóng dưỡng sinh

- Loại hình hoạt động: Ngâm suối nước nóng

- Cấp độ yêu cầu: 15

- Nói đến 1 hoạt động còn nhẹ nhàng hơn cả Mỹ thực đảo, thì đó chính là suối nước nóng dưỡng sinh rồi, công hiệu như giường Hàn Ngọc, dưỡng sinh, tu hành.

- Trong hoạt động suối nước nóng, không cần giết quái, chỉ cần lưu lại tại bản đồ suối nước nóng sẽ nhận được kinh nghiệm, nếu là VIP thì nhận được càng nhiều điểm.

- Vấn Kiếm đúng là 1 người bạn tri kỷ, thời gian hoạt động được bố trí vào thời gian nghỉ trưa và ăn trưa của các hạ, các hạ có thể treo máy nhận điểm kinh nghiệm. Ngủ 1 giấc, tỉnh dậy là có kinh nghiệm.



- Hoạt động suối nước nóng mỗi ngày mở 2 lần, phân thành suối nước nóng thông thường và suối nước nóng VIP. Suối nước nóng thông thường: hàng ngày mở lúc 12:00, đóng lúc 12:30, phàm là người chơi trên cấp 15 game vấn kiếm là có thể hưởng thụ công hiệu của suối nước nóng. Suối nước nóng VIP: hàng ngày mở lúc 18:00, đóng lúc 18:30.

- Trong thời gian tu dưỡng, bảo đảm hiệu suất tu hành, làm người ta thần hoàn khí túc, sự bán công bội! Thời gian đến rồi thì nhớ đừng quên, đến Long thành tìm Quản Linh, đừng nhầm lẫn nhé!

- Chú ý: có thể tổ đội để cùng ngâm, nam nữ tổ đội sẽ nhận được càng nhiều kinh nghiệm, nào cùng tham gia nào!



Thi chạy trong mê cung

- Loại hình hoạt động: phó bản mê cung

- Cấp độ yêu cầu: 20

- Hàng ngày mở lúc 14:00, đóng lúc 14:30, có thể tiếp nhận nhiệm vụ tại Long thành NPC Vương Hổ. Phần thưởng là 1 lượng lớn bạc và kinh nghiệm.

- Sau khi tiến nhập phó bản mê cung, sẽ xuất hiện các gian phòng mỗi gian phòng có 4 cửa truyền tống, có thể truyền tống đến các gian phòng khác nhau, đương nhiên quang cảnh các gian phòng là giống nhau, ngay sau đó lại xuất hiện 4 cửa truyền tống, không thế thì làm sao gọi là mê cung chứ, ha, để làm giảm sự nhàm chán của việc chạy tải game vấn kiếm đi chạy lại, trong các gian phòng ngẫu nhiên xuất hiện các loại quái vật, quái vật phòng ngự cao công thấp, máu ít.

- Trong bản đồ mê cung, ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày nhận tại Long thành còn có cơ hội nhận được bảo rương Cổ Mộ, mở ra ngẫu nhiên nhận được nguyên bảo, đạo cụ thu phí, linh khí. Tại điểm cuối của phó bản ngoài việc tìm được người trả nhiệm vụ Tiên Đan Đằng còn có thể lấy được bảo tàng do Boss cấp cao canh giữ.
http://www.gamevankiem.org/huong-dan/tan-thu/nhung-viec-nen-lam-hang-ngay.html