Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Chiến Long Môn Trấn Thống lĩnh




Long Môn Trấn, nhắc đến không ai là không biết đến, nơi hoang mạc nóng bỏng, khô cằn, nhưng điều làm cho nơi đây trở nên nổi tiếng chính là những cuộc chiến không mong đợi, đầy hiềm khích giữa các anh hùng, các công hội và cả những câu chuyện võ lâm được chôn vùi theo từng trận bão cát kinh hồn

Là nơi dừng chân sau những chặn đường bụi trần, những chuyến thập tự chinh. Tưởng chừng là nơi nghỉ ngơi nhưng thay vào đó là sự đối đầu, phân tranh giữa các công hội luôn diễn ra vào 22h – 23h thứ 2 hàng tuần

Việc ăn nên làm ra, những kho báu bí ẩn luôn đem lại sự thèm thuồng, âm mưu đoạt chiếm của các công hội. Nhưng không phải ai cũng bước vào được Trấn Long Môn này. Việc các hội trưởng thông qua Long Môn Thủ Vệ đưa các thành viên trong công hội tiến vào ngoại trấn qua 2 cửa “Thanh Long Môn” và “Bạch Hổ Môn”, đã gây nên những trận đấu ác liệt. Không khác gì những nơi xa trường, tại đây, các anh hùng cũng phải sử dụng hết võ công, vật phẩm hỗ trợ, sử dụng các vũ khí đánh xa game thống lĩnh để có thể vượt qua binh lực thủ trấn và của các công hội khác để tiến vào nội trấn.



Ngoại Trấn Long Môn

Không chỉ đơn giản như vậy là chiếm được Trấn Long Môn, mà tại nội trấn, công hội tiếp tục pk với những công hội khác cùng chung 1 mục đích. Không đồng minh, không phe phái, trước mắt nhiệm vụ duy nhất đó chính là tiêu diệt kẻ địch và công hội nào sẽ xứng đáng với phần thưởng phong phú mà trận chiến vang danh khắp giang hồ tải game thống lĩnh mang lại, và liệu các công hội có dám chinh phục vùng đất đầy bí ẩn này không !?


Nội Trấn Long Môn

 Và có phải chăng, chiếm được Long Môn Trấn này, công hội có tự thỏa mãn niềm chinh phục, hay còn là những trận chiến mang sứ mệnh Thống Lĩnh Thiên Hạ khác!!!

Chiến Long Môn Trấn
http://gamethonglinh.net/dac-trung/he-thong-chien-truong/chien-long-mon-tran.html