Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Phá sòng bạc kèm ma túy


Game túy giang hồ

Phá sòng bạc kèm ma túy

Chủ sòng, con bạc đều có tiền án, tiền sự, công an còn phát hiện ma túy đá tại sòng bạc.



Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.HCM phối hợp Công an quận Thủ Đức khám phá sòng bạc chuyên nghiệp tại một căn nhà không số trên đường số 16 (phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức) vào chiều 17-3. Tại đây, công an bắt quả tang 12 người đang tham gia đánh bạc ăn tiền theo hình thức “đậu chến, ăn chi”.

Mỗi chến vài chục triệu đồng

Qua sàng lọc, công an tạm giữ bảy người để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc gồm Huỳnh Thông Minh (tự Huy), Nguyễn Thị Thảo, Lâm Thị Minh Nguyệt, Phạm Mạnh Cương, Phan Thành Trung, Nguyễn Văn Hùng và Phạm Chí Cao. Ngoài ra, có ba con bạc sử dụng ma túy đá ngay trên sòng bị lập hồ sơ đưa đi cai nghiện là Đỗ Tất Chiến, Lê Thị Luyến (vợ Chiến) và Trần Thị Thu Hiền.

Công an đã thu giữ tại chỗ 17 triệu đồng, chín ĐTDĐ cùng nhiều dụng cụ phục vụ đánh bạc như bài, xí ngầu, phỉnh... Ngoài ra, một két sắt dùng để cất giữ tiền cũng được công an thu giữ nhưng chưa xác định được đó là tiền tang vật.

Người dân theo dõi vụ bắt sòng bạc. Ảnh: Đ.LÊ

Theo điều tra ban đầu, sòng bạc này do Nguyễn Thị Bé (tự Bé “bành”) cùng với con rể là Huỳnh Thông Minh tổ chức. Để tránh bị phát hiện, sòng bạc Bé “bành” và Minh luôn di chuyển khắp địa bàn quận Bình Thạnh và Thủ Đức. Được biết vào thời điểm công an ập vào bắt quả tang, Bé “bành” không có mặt tại sòng.

Mỗi ngày sòng bạc hoạt động từ 9 giờ sáng đến đêm hoặc đến tận sáng hôm sau. Mỗi chến bài, một người (tụ) đặt tiền 3-9 triệu đồng, tổng cộng một chến bạc ăn thua 12-36 triệu đồng. Các con bạc quy ước một chến có 30 chi, con bạc nào thua hết 30 chi thì kết thúc chến. Cứ mỗi chến Bé “bành” và Minh thu tiền xâu từ 400.000 đến 1,2 triệu đồng.

Minh thuê Cương làm nhiệm vụ “phát hoả”, còn Thảo và Nguyệt phục vụ sòng bạc và giúp việc nhà.

Chủ sòng, con bạc từng đi tù

Theo trinh sát Đội 5, PC45, số tiền tang vật thu tại sòng bạc không lớn vì các con bạc chuyên nghiệp có kinh nghiệm đối phó với công an. Mỗi khi đi đánh bạc không mang theo tiền mặt lớn trong người. Số tiền ăn thua các đối tượng sẽ quy ra phỉnh để sau đó chung chi bằng tiền thật hoặc mượn tiền của chủ sòng bạc để chung chi. Ngoài ra còn có chiêu chờ đến sòng bạc ngừng chơi thì con bạc mới điện thoại gọi người bên ngoài tới đưa tiền chung chi.

Theo cơ quan điều tra, đây là một sòng bạc chuyên nghiệp, các đối tượng tham gia đều có “số má” giang hồ với thành tích nhiều lần vào tù ra tội. Riêng Minh, với vai trò cầm đầu đã từng bị bắt về tội vận chuyển trái phép chất ma túy. Còn các con bạc phần lớn có tiền án về tội trộm cắp, cướp giật, tổ chức đánh bạc, nghiện ma túy… Để có tiền sát phạt với nhau, không loại trừ các con bạc này vẫn tiếp tục các hoạt động có liên quan đến ma túy, tội phạm hình sự.

Nguồn: http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/03/pha-song-bac-kem-ma-tuy.html

Game thong linh mobile game thong linh game thong linh online Game vo lam 3 mobile game vo lam 3 game vo lam 3 online Game tuy giang ho mobile game tuy giang ho game tuy giang ho online Game van kiem mobile game van kiem game van kiem online Game tao thao truyen mobile game tao thao truyen game tao thao truyen online Game ionline mobile game ionline game ionline dien thoai Game dai hiep truyen mobile game dai hiep truyen game dai hiep truyen online Mobile game online http://mobilegame.vez.vn/p/mobile-game.html thế giới mobile

Game túy giang hồ
Tửu túy quyền - Túy bát tiên