Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Dân công sở sành điệu mê chơi game trên iPhone, iPad


Các game thủ Game thống lĩnh kính mến!

Dân công sở sành điệu mê chơi game trên iPhone, iPad

Có một hình thức giải trí hiện đang "mê hoặc" giới công sở những giờ nghỉ trưa, rảnh rỗi: Game Online trên iPhone, iPad.
Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, dân công sở  ngày nay không còn phải gò mình với những cuốn sổ ghi chép dày cộp kế hoạch, tiến trình, báo cáo… Thay vào đó, hiệu quả làm việc được nâng lên rõ rệt, rất nhiều hình thức giải trí mới mẻ, có tính xu hướng cũng được cập nhật  như: Blog, Facebook, Shopping online, Vlog, Game online…

Trong đó có 1 hình thức giải trí đã trải qua rất nhiều giai đoạn “tiến hóa” và hiện đang được giới công sở “say” ở 1 đẳng cấp mới, đó là game online. Đã qua thời hoàng kim của hình thức giải trí với game trên máy tính như: Đế Chế, Pikachu, Life hoặc các trò chơi giải trí mạng xã hội như Nông Trại, Chém hoa quả, giờ đây trong giới văn phòng đang dấy lên phong trào chơi game giải trí trên iPhone, iPad.

Ảnh mang tính chất minh họa

Phong trào chơi game trên iPhone, iPad bắt đầu từ đâu?

Chơi game trên điện thoại đã có từ rất lâu, nhưng do nhiều bất tiện về việc sử dụng các phím của dòng điện thoại bình dân và sự hạn chế của hình ảnh nên các trò chơi online không thể tạo thành 1 làn sóng rộng rãi. Nhưng sự bành trướng ngày càng lớn của Apple đã mang tới 1 xu hướng giải trí mới đầy đẳng cấp, với những trò chơi giải trí tương đối hoàn hảo. Chỉ cần truy cập kho ứng dụng Apple Store của Apple, người dùng đã có thể tiếp cận hàng ngàn game ở nhiều thể loại khác nhau. Với 1 thao tác đơn giản, không mất nhiều công sức là tải game về từ Apple Store là giới văn phòng đã có thể trải nghiệm những giờ giải lao vui vẻ, đẳng cấp và cập nhật đúng xu thể của thời công nghệ. Kéo theo đó là những câu chuyện thú vị xung quanh việc giới văn phòng chơi game, mê game.



Thống lĩnh thiên hạ - Mặt cảm bất tuần

Nguồn http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/03/dan-cong-so-sanh-ieu-me-choi-game-tren.html Game thong linh mobile game thong linh game thong linh online Game vo lam 3 mobile game vo lam 3 game vo lam 3 online Game tuy giang ho mobile game tuy giang ho game tuy giang ho online Game van kiem mobile game van kiem game van kiem online Game tao thao truyen mobile game tao thao truyen game tao thao truyen online Game ionline mobile game ionline game ionline dien thoai Game dai hiep truyen mobile game dai hiep truyen game dai hiep truyen online Mobile game online http://mobilegame.vez.vn/p/mobile-game.html thế giới mobile