Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Olympic Sochi 2014: Không đoạt huy chương nhưng sẽ có nhẫn cưới - Nhẫn cặp yêu thương

Kính gửi các khách hàng quan tâm đến shop nhẫn cặp yêu thương online thân mến thân mến, chúng tôi chuyên bán các loại nhẫn cặp mang đến sự yêu thương dành cho các đôi tình nhan  - với những chiếc nhẫn cặp và nhẫn đôi yêu thương sẽ làm cho các vị hài lòng.

Olympic Sochi 2014: Không đoạt huy chương nhưng sẽ có nhẫn cưới - Nhẫn cặp yêu thương

Hôm 12.2, cặp vận động viên trượt băng nghệ thuật của Trung Quốc là Pang Qing và Tong Jian đã không đoạt được huy chương tại Olympic Sochi 2014 tại Nga.

Trong màn biểu diễn trước khi chính thức nhan cap bac yeu thuong từ giã sự nghiệp, cả hai đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp sau phần thi tại địa điểm thi đấu Iceberg Skating Palace. Tuy nhiên, cặp đôi này sẽ sớm có được 'phần thưởng bằng kim loại quý giá hơn' bởi họ sẽ chuẩn bị cưới nhau.

Pang Qing và Tong Jian đính hôn với nhau Nhẫn cặp yêu thương đã 2,5 năm nhưng lại hoãn hành trình tiến đến hôn nhân cho đến khi nhẫn cặp yêu thương hoàn tất thi đấu. “Chúng tôi vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vì phải chú tâm tập luyện. Giờ thì đã đến lúc nghĩ về điều đó”, Reuters dẫn lời Tong Jian.

Cả hai gắn bó với nhau trên sân trượt băng trong hơn 20 năm và đã tạo nên những thắng lợi lớn trong sự nghiệp với chức vô địch thế giới vào năm 2006 và 2010. Họ cũng đoạt huy chương bạc tại Olympic mùa đông kỳ trước ở Vancouver, Canada. Tại đây, họ đã công khai tiết lộ về mối quan hệ thân thiết về nghề nghiệp lẫn tình cảm.

Hai VĐV này đã gắn bó với nhau trong suốt 20 năm qua - Ảnh: Reuters

Năm 2011, họ tổ chức lễ đính hôn sau màn cầu hôn công khai đầy ấn tượng và được lan truyền rộng rãi trên internet. Lúc đó, Tong Jian đã ngỏ lời tại một giải trượt băng nghệ thuật ở Thượng Hải, trước sự chứng kiến của khoảng 20.000 khán giả và hàng triệu người đang theo dõi sự kiện qua sóng truyền hình.

Sau bài thi, Tong Jian trở lại sân trượt băng với bó hoa hồng cùng nhẫn trên tay. Sau đó, anh quỳ xuống, ngỏ lời và Pang Qing đã chấp nhận lời cầu hôn. Cả hai quyết định nhan cap yeu thuong không làm lễ cưới ngay sau đó vì họ muốn tập trung vào sự nghiệp. Khi không tham gia Nhẫn cặp yêu thương những giải thuộc hệ thống thi đấu Grand Prix 2011-2012, những lời đồn đoán đã nổ ra, rằng họ đã kết hôn nhưng sau đó đã bị dập tắt sau khi cả hai chính thức lên tiếng về việc tiếp tục thi đấu.

Tại Olympic Sochi 2014, hai vận động viên đã 34 tuổi này cho biết họ chắc chắc từ giã sự nghiệp khi sự kiện này kết thúc. “Chúng tôi vui vì có cơ hội trình diễn lần cuối tại Olympic mùa đông. Đó là một vinh dự”, Tong Jian nói.