Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Top 10 bài viết đáng xem trong tuần 4 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Top 10 bài viết đáng xem trong tuần 4 - Mobile tiên hiệp 3

Sau đây là top 10 bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo bạn đọc gần xa trong tuần 2 của tháng 3/2013.

Điểm mặt những MOBA mới đáng chú ý iwin trong năm 2013

Bước sang năm 2013, dòng game mobile Tiên Hiệp 3 đón nhận một xu hướng phát triển mới đó là MOBA 3D với hàng loạt sản phẩm mới được ra mắt. Chúng đã thay đổi mạnh mẽ thể loại này và được cộng đồng game điện thoại toàn thế giới tai game tien hiep 3 đón nhận nồng nhiệt.

Những game miễn phí mới cập bến Việt Nam trong tháng 3

Bước sang tháng 3/2013, làng game online Việt lại tấp nập với rất nhiều tựa game online mới, tai game chien than nổi bật trong đó là MMORPG 3D “bom tấn” Cửu Âm Chân Kinh ra mắt vào ngày 16/3/2013 tới.

Uẩn khúc đằng sau việc Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam ra mắt

Theo thông báo mới nhất của NPH GOSU thì giá kích hoạt tài khoản game Tiên Hiệp 3 sẽ dừng lại ở mức 100.000 VNĐ. Đây có thể xem là mức giá rẻ nhất so với các phiên bản CACK thế giới.

Game mới Chư Tiên Liệt Truyện cập bến Việt Nam

Số lượng webgame nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp ở Việt Nam hiện nay tai game tien hiep 3 là rất nhiều, tuy nhiên hầu hết chúng đều chỉ sao chép lẫn nhau chứ không cố gắng làm nên sự đột phá riêng cho chính mình. Với sự góp mặt của Tiên Hiệp 3, những ai yêu thích thể loại này sẽ phần nào bớt đi cảm giác nhàm chán bởi một cốt truyện mới lạ và trên hết, đó là lối thiết kế hình ảnh theo phong cách tranh thủy mặc mang lại sự lôi cuốn rất riêng.

Choáng với độ PvP phức tạp của Tiếu Ngạo Giang Hồ

Sẽ cần một khoảng thời gian dài để người chơi iwin có thể hình thành tải game tiên hiệp 3 mobile online miễn phí được phong cách chiến đấu riêng cho mình.

Webgame Liệt Hỏa Chiến Thần sắp ra mắt tại Việt Nam có gì hay?

Tiên Hiệp 3 là tựa webgame nhập vai tiếp theo sẽ có tai game thien than truyen mặt tại Việt Nam dịp đầu năm 2013. Theo dự kiến, trò chơi sẽ được ra mắt vào ngày 19/3/2013 tới và hiện vẫn chưa có nhiều thông tin giới thiệu chi tiết cũng như cách thức vận hành. Tuy nhiên, thông qua đoạn video clip ngắn trên trang chủ thì cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng đây tiếp tục là một webgame bản sao đến từ Trung Quốc với nhiều điểm quen thuộc về hình ảnh và lối chơi, dù nó từng được quảng bá là “top 5 game Tiên Hiệp 3” tại đất nước đông dân nhất thế giới.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/11/top-10-bai-viet-ang-xem-trong-tuan-4.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý