Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Gunny sắp ra mắt loại vũ khí mạnh nhất từ trước đến nay - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Gunny sắp ra mắt loại vũ khí mạnh nhất từ trước đến nay - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Chuỗi sản phẩm Gunny, Long Tướng và Minh Chủ Võ Lâm của NPH VNG đang có những chuyển biến tích cực vào đầu tháng 6/2012 này.

Gunny sắp ra mắt loại vũ khí mạnh nhất iwin từ trước đến nay

Vào khoảng giữa tháng 6/2012 tới đây, Gunny sẽ chính thức trình làng dòng tai game chien than vũ khí mới được xem là mạnh nhất từ trước đến nay có tên gọi Legend. Đây cũng là một trong những cập nhật hot nhất của phiên bản Gunny 4.0 – Thú Cưng Đại Chiến. Theo đó để sở hữu loại vũ khí hấp dẫn này, game mobile có thể tham gia sự kiện Đua top đoạt Legend – Ná Thần diễn ra từ ngày 5/6/2012 đến hết ngày 14/6/2012.

Vì là loại vũ khí xuất hiện tiên phong nên Legend – Ná Thần cũng được sở hữu nhiều chỉ số đáng ngưỡng mộ so với các dòng vũ khí khác. Cụ thể khi cùng được nâng cấp đến +12, điểm sát thương vũ khí Minh Chủ Võ Lâm Legend – Ná Thần vượt trội hơn Super – Thương cổ 16 điểm. Ngay cả khi chưa được khảm nạm châu báu thì điểm thuộc tính Legend – Ná thần vẫn cao hơn 30 điểm.

Việc ra mắt dòng vũ khí Legend hứa hẹn sẽ mang đến sự tranh đua mới trong vương quốc Gunny. Qua đó các game điện thoại còn có cơ hội thể hiện tai game minh chu vo lam mình và may mắn trở thành 1 trong các nhân vật đầu tiên sỡ hữu được vũ khí này.

Long Tướng chào hè với New Ipad

Với mong muốn mang đến cho game miễn phí những người bạn mới và cơ hội sở hữu New Ipad và Samsung Galaxy Y, game online Minh Chủ Võ Lâm đã tung ra sự kiện hấp dẫn với tên gọi Kết Nối Bạn Bè.

Tuy nhiên, để có được những phần thưởng hấp dẫn trên, người chơi phải luôn sát cánh, tải game điện thoại miễn phí hỗ trợ và hướng dẫn những người bạn của mình để họ nhanh chóng đạt được thành tích tốt nhất trong thời gian ngắn. Ứng với thành tích đạt được, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điểm tích lũy tương ứng vào tài khoản của cả hai. Số lượng điểm tích lũy càng nhiều, game thủ Minh Chủ Võ Lâm sẽ có được càng nhiều cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn ngay tại trang sự kiện của game!

Võ Lâm Truyền Kỳ: *Như ý*@1@1 lên ngôi Minh Chủ lần 4

Sau các trận thi đấu ở vòng thập cường của giải đơn đấu Võ Lâm Minh Chủ (VLMC) lần 4 của game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), bốn cao thủ đại diện iwin phái Côn Lôn, Nga My, tai game minh chu vo lam Thiên Nhẫn và Thiếu Lâm đã có những trận thư hùng quyết liệt và căng thẳng trong các trận bán kết để giành hai chiếc vé vàng vào chung kết tranh ngôi vô địch VLMC.

Theo đó các trận cuối cùng trong vòng chung kết đã diễn ra rất tải game minh chủ võ lâm mobile online miễn phí nhanh ngoài dự kiến giữa Thắngc7k36 (Thiên Nhẫn) – cao thủ đến từ miền Bắc và *Như ý*@1@1 (Nga My) – đại diện đến từ TP.HCM. Với kỹ năng thi đấu linh hoạt và mạnh mẽ, nhân vật *Như ý*@1@1 chỉ với 4 phút đã đánh bại Thắngc7k36 và chính thức trở thành tân vương của mùa giải cá nhân lớn nhất trong năm của VLTK.

Được biết tổng giải thưởng cho minh chủ *Như ý*@1@1 sẽ bao gồm: trọn bộ trang bị Bạch Hổ, 01 cặp Tinh Xảo Vô Danh (cấp 7), 01 chiến mã Hãn Huyết Long Câu, 01 Hoàng Kim Ấn cấp 09 và 01 Phi Phong cấp 07. Ngoài ra NPH VNG cũng sẽ tiến hành tạc tượng tai game thien than truyen cho tân minh chủ tại các đại thành thị trong VLTK để vinh danh vị cao thủ xuất sắc nhất của trò chơi Minh Chủ Võ Lâm này.

Dự kiến tân Minh Chủ và các cao thủ trong top Thập Cường sẽ có một tháng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho vòng đấu giao lưu với các cao thủ VLTK đến từ Trung Quốc vào tháng 07/2012 tới.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/11/gunny-sap-ra-mat-loai-vu-khi-manh-nhat.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ