Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Zing Speed không chỉ là game đua xe - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game Đua Xe - cùng chơi Game đua xe trên mobile bạn nhé!

Zing Speed không chỉ là game đua xe - Mobile Đua xe

Để tồn tại và phát triển tốt trên thị trường game online Việt Nam không phải là việc đơn giản, đặc biệt là đối với thể loại game đua xe khi đã có đến 2 trong số 3 sản phẩm phải đóng cửa.

Cho đến nay, chỉ còn lại Zing Speed của VNG là đại diện duy nhất ở thể loại đua xe tải ứng dụng cho điện thoại di động trực tuyến. Trải qua 2 năm vận hành, dù không quá đông đảo nhưng game java cũng có cho mình một lượng người chơi ổn định. Để gây dựng được chỗ đứng trong lòng cộng đồng như hiện tại, không thể không để đến những yếu tố mang tính quyết định đối với Zing Speed sau đây.

Đua xe đặc sắc

Là một game thuộc thể loại đua xe thì yêu cầu về cảm giác tốc độ là yếu tố sự kiện game đua xe mobile không thể thiếu. Zing Speed đã làm rất tốt điều này khi đem lại cho người chơi cảm giác lướt gió, cùng với những cú drift (trượt) ôm cua khiến người chơi phải nghiêng mình theo chuyển động của xe

Hệ thống bản đồ được đầu tư thiết kế tốt với những khúc cua “cánh chỏ”, những đoạn đường quanh, và địa hình đa dạng phức tạp. Ngay cả khi bạn nắm vững các kĩ thuật drift, boost (tăng tốc) cũng chưa chắc vượt qua được dễ dàng.

Bên cạnh đó, Zing Speed cung cấp nhiều kiểu chơi thú vị. Với kiểu chơi: đua tốc độ, đua tự do, người chơi phải trang bị cho mình một tâm lý vững vàng, khả năng quan sát đánh giá và phối hợp các tổ hợp phím để tạo ra những cú drift chính xác hay boost đúng thời điểm nếu như muốn giành chiến thắng. Kiểu chơi “Đua đại chiến” cũng là một thử thách khó khăn cho người chơi Đua xe.

Ngoài ra với tính năng hỗ trợ nghe nhạc, game thủ hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn cho mình những ca khúc yêu thích để thưởng thức khi tham gia tranh tài cùng người chơi khác.

Khiêu vũ sôi động

Không chỉ có đua xe, bạn cũng có thể cùng nhân vật của mình thực hiện những vũ điệu đẹp mắt trên nền nhạc sôi động trong game mobile bằng tính năng khiêu vũ. Với bộ sưu tập trang phục được thiết kế độc đáo, các tay đua kiêm “vũ công” sẽ càng thêm tự tin sải bước trên sàn nhảy của Zing Speed.

Cộng đồng vững mạnh

Yếu tố cộng đồng được VNG đặc biệt chú trọng. Các thành viên trong Zing Speed sẽ thêm gắn kết với nhau thông qua tính năng Phòng cộng đồng và Ao cá. Phòng cộng đồng là khu vực để các tay đua gặp gỡ bạn hữu, nghỉ ngơi thư giãn sau những chặng đua thử thách. Không những thế, game đua xe mobile bạn còn có thể PK người chơi Đua xe khác ngay trong phòng cộng đồng với phương thức thú vị vui nhộn. Đặc biệt bạn vẫn nhận được kinh nghiệm khi tán gẫu với bạn bè.

Với những người thích bận rộn, ao cá là nơi thích hợp để bạn không lãng phí thời gian của mình. Bạn có thể dọn rác, cho cá ăn, chùi rửa hồ của mình hoặc của hàng xóm để nhận được điểm kinh nghiệm.

Hoạt động đa dạng

Với những kinh nghiệm rút tỉa trong hơn 2 năm hoạt động, tải game đua xe mobile các hoạt động cộng đồng trong và ngoài game đều được tổ chức ngày càng sáng tạo, hấp dẫn, thu hút sự tham gia của đông đảo người chơi. Một trong những hoạt động tiêu biểu là giải đấu SSC thu hút game thủ Đua xe trên khắp cả nước tham gia thi đấu để chọn ra đại diện tiêu biểu đi tranh tài cùng các tay đua đến từ các quốc gia khác. Qua đó tạo nên một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ.

Các bản cập nhật, bổ sung cũng được ra mắt định kì. Đặc biệt vào ngày 24/12 vừa qua, game điện thoại bản cập nhật lớn nhất trong năm 2011 và server mới Big Bang đã đánh dấu bước chuyển mình và mở ra một kỉ nguyên mới cho Zing Speed tại thị trường Việt Nam.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/zing-speed-khong-chi-la-game-ua-xe.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile