Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Zing Speed khóa hơn 200 tài khoản hack - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe thể thức mobile bạn nhé!

Zing Speed khóa hơn 200 tài khoản hack - Mobile Đua xe

Qua 2 đợt truy quét nằm trong chiến dịch Bàn Tay Sắt, đã có hơn 200 tay đua bị khóa tài khoản vĩnh viễn do lợi dụng các chương trình thứ 3 để gian lận thành tích.

Nhằm lành mạnh hóa tất cả đường đua trong game Đua Xe và đem đến tải ứng dụng cho điện thoại di động công bằng cho giải đấu SSC 2013 đang diễn ra, ban điều hành Zing Speed đã chính thức triển khai chiến dịch Bàn Tay Sắt – Vì các Speeder chân chính. Qua 2 đợt truy quét, đã có hơn 200 tay đua bị khóa tài khoản vĩnh viễn do lợi dụng các chương trình, phần mềm thứ 3 để gian lận.

Như vậy trong 4 năm qua, với sự vận hành chu đáo cùng nhiều cập nhật mới, sự kiện hấp dẫn phục vụ game thủ, Zing Speed luôn khẳng định được vị trí độc tôn của mình trong mảng game đua xe trực tuyến. Tuy nhiên trong thời gian qua, game java cũng gặp một vấn nạn mà nhiều sản phẩm khác gặp phải đó là hack, cheat trong game mobile.

Hình ảnh tay đua vi phạm bị tố cáo trên diễn đàn game Zing Speed

Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến cộng đồng game thủ Zing Speed game đua xe mobile chân chính muốn thực sự chinh phục những đường đua trong game Đua Xe bằng chính tài năng của mình. Một số bạn đã ngậm ngùi chia tay game vì kết quả của những cuộc đua bị quyết định bởi những phần mềm trái phép như trên.

Từ những phản ảnh của cộng đồng tay đua Zing Speed, tải game đua xe mobile bắt đầu từ ngày 12/6/2013, ban điều hành game sẽ đẩy mạnh chiến dịch Bàn Tay Sắt. Theo đó tất cả các tài khoản của các tay đua có sử dụng các công cụ can thiệp trái phép sự kiện game đua xe mobile sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Đường đua SSC 2013 sẽ “trong sạch” hơn với chiến dịch Bàn Tay Sắt

Đặc biệt trong thời điểm SSC 2013 đang tiến hành game điện thoại các tuần đấu loại đầu tiên, chiến dịch Bàn Tay Sắt sẽ giúp đảm bảo kết quả giải đấu đạt sự khách quan và trung thực nhất. Hiện đã có hơn 200 tài khoản sử dụng phần mềm gian lận đã bị xử lý. Người chơi Đua Xe cũng có thể hỗ trợ ban điều hành thực hiện tốt hơn chiến dịch này bằng cách gửi hình ảnh, clip các tay đua vi phạm lên diễn đàn game.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/zing-speed-khoa-hon-200-tai-khoan-hack.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile