Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Xuất hiện vật phẩm mới khiến gamer Tây Du Ký phải đảo điên - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du ký trên mobile bạn nhé!

Xuất hiện vật phẩm mới khiến gamer Tây Du Ký phải đảo điên - Mobile tây du ký

Nếu pháp bảo siêu phẩm Âm Dương Kính làm cộng đồng người chơi tải ứng dụng cho điện thoại di động Tây Du Ký phải say mê và suy tôn làm “đệ nhất quyền lực” thì với Ngọc Thố cực phẩm chuẩn bị ra mắt sẽ còn khiến người chơi phải “choáng váng” hơn nữa!

Thuộc tính của Pháp bảo cực phẩm Ngọc Thố.

Thuộc tính “quyền lực”

Pháp bảo Ngọc Thố gồm những chiêu thức như: Đột Mộc Trang, Từ Điện Liên Trận, đặc biệt là kỹ năng siêu VIP Nước Mắt Thố Tử. Chỉ cần xem qua chỉ số hình ảnh, các cao thủ sành game java có thể đánh giá và khẳng định đây là kỹ năng cực kỳ lợi hại bởi khả năng miễn dịch sát thương tất cả các kỹ năng trong 15 giây bao gồm: Tấn công: sát thương băng, hỏa, huyền, mộc, lôi, thổ…; Hiệu ứng: hỗn loạn, hôn mê, choáng…; Khống chế: định thân, trói, đổi máu, đóng băng, khóa…; Hỗ trợ: các loại buff tấn công, phòng thủ, giải trừ…; Trạng thái: tất cả trạng thái xấu, trừ máu, trừ khí …và khẳng định sẽ không bị giải trừ bởi bất kỳ chiêu thức đáp trả nào khác.

Có thể nói, Nước Mắt Thố Tử là 1 dạng kỹ năng cực kì hiệu quả sự kiện game tây du ký và hỗ trợ nhân vật Tây Du Kỳ một cách tuyệt đối với khả năng đạt trạng thái vô địch và miễn dịch trong 15 giây, thời gian khá dài khiến mục tiêu bất khả xâm phạm.

Thuộc tính quyền lực, miễn dịch tất cả các kỹ năng trong 15 giây.

Sức mạnh vô đối

Có Ngọc Thố trong tay, dù thuộc bất kỳ môn phái nào, pháp bảo này sẽ trở thành bùa hộ mệnh cho người chơi trong mọi hoàn cảnh như: đi phụ bản, săn Boss, ra Biên Giới, giao đấu. Đặc biệt là trong các giải đấu lớn, nếu 1 Gia tộc sở hữu được 1 – 2 Pháp bảo Ngọc Thố xem như đã nắm trong tay 90% thành công.

Sự lợi hại của Nước Mắt Thố Tử – miễn dịch sát thương tất cả các kỹ năng trong 15 giây sẽ đưa Tây Du Ký chuyển mình sang một giai đoạn mới mà theo dự đoán của NPH, sau khi Pháp bảo cực phẩm Ngọc Thố ra mắt, cuộc chạy đua giữa các máy chủ sẽ diễn ra cực kỳ game tây du ký quyết liệt. Và người đầu tiên sở hữu được bảo bối thần kỳ này chắc chắn sẽ trở thành hiện tượng khuấy động cộng đồng game thủ.

Cuộc chạy đua giữa Âm Dương Kính và Ngọc Thố.

Nếu so sánh với Pháp bảo Âm Dương Kính, tải game tây du ký thì thời gian miễn dịch sát thương của Ngọc Thố gần như gấp đôi. Ngoài ra, kỹ năng Thái Ất Khiên của Âm Dương Kính chỉ có khả năng miễn dịch sát thương thuộc về thuộc tính tấn công như: nội ngoại công, băng, hỏa, huyền, lôi, thổ, mộc. Mặc dù có khả năng miễn dịch sát thương nhưng Âm Dương Kính không thể kháng được các thuộc tính khác và bị giải trừ trong khi Ngọc Thố có thể.

So sánh chỉ số của Thái Ất Khiên (Âm Dương Kính) và Nước Mắt Thố Tử (Ngọc Thố).

Với những cao thủ sành game mobile, trước đây game điện thoại Âm Dương Kính là sự lựa chọn hàng đầu bởi những kỹ năng độc nhất vô nhị của nó, song một khi Pháp bảo cực phẩm Ngọc Thố ra mắt, Âm Dương Kính sẽ phải lùi lại một bước. Đơn giản vì người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được ở Ngọc Thố là sự hoàn hảo của tất cả các kỹ năng, giúp nhân vật Tây Du Kỳ trở nên quyền lực và là đối thủ “khó chịu” trong mọi cuộc giao tranh.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/xuat-hien-vat-pham-moi-khien-gamer-tay.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký